IDSPA – Hội thảo chuyên đề sức khoẻ “Các phép trị chứng căng – đau đầu”
Phần mềm IDSPA đồng hành cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn
Ngày 27/6 vừa qua, IDSPA kết hợp với Ban sức khoẻ Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức hội thảo với chuyên đề sức khoẻ “Các phép trị chứng căng – đau đầu”.
Trong buổi hội thảo, các chuyên gia đã chỉ ra nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng đau đầu, stress với giới văn phòng. Một số nguyên nhân chủ yếu là:
- Công việc áp lực.
- Mâu thuẫn gia đình, vợ chồng.
- Áp lực cuộc sống.
- Sử dụng bia rượu nhiều.
- Lười vận động.
- Môi trường ô nhiễm.
Một số triệu chứng của đau đầu, stress thường gặp là:
- Đi lại khó khăn, không vững.
- Buồn nôn.
- Tinh thần mệt mỏi.
- Hoa mắt, chóng mặt, đầu óc quay cuồng.
Thông thường, khi đau đầu, mọi người thường có thói quen dùng thuốc giảm đau, thuốc an thần để xoa dịu cơn đau. Tệ hơn, một số người biết mình đau nhưng vẫn cố làm cho xong việc, và coi đó là chuyện bình thường.
Tuy nhiên, dùng thuốc chỉ có tác dụng nhất thời, không giải quyết được tận gốc của vấn đề. Hơn nữa, nếu lạm dụng thuốc, bệnh sẽ ngày càng tệ hơn, người dùng sẽ bị nhờn thuốc.
Hiểu được vấn đề đó, các chuyên gia trong buổi hội thảo đã giới thiệu phương pháp trị liệu không dùng thuốc. Đó chính là trị liệu bằng khí công và day ấn huyệt.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị liệu bằng khí công và day ấn huyệt:
- Giúp bệnh nhân kiểm soát tốt hơi thở và hệ thống thần kinh.
- Giúp người bệnh tự xoa dịu cơn đau đầu mà không cần dùng thuốc.
Đến với buổi hội thảo, người tham gia còn được thực hành trực tiếp những động tác trị liệu bằng phương pháp này. Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của giới văn phòng, các công ty làm đẹp, trị liệu,…
Dưới đây là hình ảnh của buổi hội thảo:
Phần mềm IDSPA đồng hành cùng các Spa trong khâu quản lý
Ra đời vào tháng 4 năm 2019, với sứ mệnh giúp các tiệm spa, salon, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp hơn trong khâu quản lý, đến nay, IDSPA tự hào là một trong những phần mềm quản lý spa được nhiều người lựa chọn.
Các tính năng nổi bật của IDSPA
1. Quản lý hệ thống nhân sự
IDSPA cho phép bạn quản lý toàn diện hệ thống nhân sự. Chỉ với một phần mềm, bạn có thể biết nhân viên nào đang phục vụ khách, nhân viên nào đang rảnh. Ngoài ra, bạn cũng nhận được đánh giá của khách với từng nhân viên, từ đó đánh giá chính xác năng lực và thái độ làm việc của nhân viên. Với phần mềm IDSPA, bạn có thể quản lý mọi hoạt động từ nhân viên tới Admin: chấm công, hoa hồng của nhân viên,…
2. Lập báo cáo nhanh chóng
Phần mềm IDSPA hỗ trợ lập báo cáo nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian:
- Báo cáo doanh thu năm
- Phân hạng khách hàng: khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng,…, từ đó hỗ trợ trong việc xây dựng chính sách ưu đãi khách hàng.
- Đánh giá sản phẩm , dịch vụ nào được sử dụng nhiều nhất trong tháng.
- Thống kê sản phẩm: lên danh sách và kho sản phẩm bán.
- Báo cáo lịch hẹn: xem lịch hẹn và trạng thái lịch hẹn của khách hàng, thông báo lịch hẹn mới.
3. Quản lý khách hàng
IDSPA giúp các tiệm spa quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên môn và có hệ thống: tên, emal, số điện thoại. Đặc biệt, nếu muốn tìm thông tin khách hàng, bạn chỉ cần gõ 3 số cuối điện thoại là có thể tìm thấy khách hàng bạn cần.
Ngoài ra, mọi lịch sử sử dụng dịch vụ, lịch sử đặt hẹn, đánh giá của khách về spa và nhân viên đều được lưu lại. Điều này tạo cơ sở cho việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. IDSPA cho phép bạn gửi các email, SMS marketing đến khách hàng, thông báo về các chương trình khuyến mãi hiện hành, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách.
Với thời đại 4.0 như hiện nay, sở hữu một phần mềm quản lý spa hoàn hảo như IDSPA là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn chuyên nghiệp khâu quản lý. IDSPA hy vọng sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của các tiệm spa, salon, thẩm mỹ viện hiện nay
Thông tin liên hệ:
- Website: https://idspa.vn/
- Sử dụng miễn phí tại: https://bit.ly/33u8EeO
- Email: support@idspa.vn
- Hotline: 098 164 9771
- Địa chỉ: 98/6 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA – Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.