Cách Tăng Doanh Thu Cho Spa Với Chi Phí Thấp Nhất
Làm thế nào để kinh doanh spa mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ? Làm thế nào để có thể cắt giảm các nguồn chi phí vận hành một cách tối đa nhất? Làm thế nào để khách hàng chú ý và chọn spa của bạn để làm đẹp. Đừng bỏ qua cách tăng doanh thu cho spa với mức chi phí thấp nhất trong bài viết dưới đây.
Đầu tư vào sản phẩm dịch vụ
Sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp đến khách hàng là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải tập trung vào. Khi những sản phẩm của spa tốt đã được công nhận về độ an toàn và hiệu quả đem lại, thì đây sẽ là tiền đề vững chắc để khách hàng chọn lựa spa của bạn so với các đối thủ khác. Vì thế hãy lưu ý điều này để tăng doanh thu cho spa hiệu quả.
Ngoài ra, hãy luôn đi kịp các xu hướng làm đẹp hiện đại ngày nay. Khách hàng ngày càng thông minh, họ cũng luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới. Chính vì thế, hãy đầu tư thêm những công nghệ mới để thu hút khách hàng đến spa của mình.
Chiến lược chăm sóc khách hàng và marketing đúng – kịp thời
Đừng bỏ qua những chiến lược marketing khi bạn kinh doanh spa. Hãy lên chiến lược cụ thể về ngân sách, các chương trình ưu đãi dành cho từng khách hàng vào những dịp đặc biệt, những ngày lễ,… Đây là cách thu hút lượng khách hàng mới và cũ tốt và được áp dụng hiệu quả ở mọi lĩnh vực kinh doanh.
Ngoài việc có những chiến lược marketing tiếp cận khách hàng, spa của bạn cần phải đầu tư thật nhiều về hình ảnh và video, đây là tài liệu rất quan trọng để thu hút và lấy được lòng tin từ phía khách hàng. Hãy đưa những hình ảnh video về chất lượng sản phẩm dịch vụ, trải nghiệm thực tế của khách hàng,… lên những kênh mạng xã hội đang hot hiện nay như: Facebook, Instagram, tiktok,….. thì mới có thể thu hút khách hàng đến và giúp tăng doanh thu cho spa tốt được.
>>> Xem thêm: Làm Cách Nào Để Marketing Cho Spa Hiệu Quả?
Quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo từ đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt sẽ là yếu tố quyết định khách hàng của bạn có quay lại spa hay không. Vì thế, bạn cần lên lại quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng dịch vụ sản phẩm tại spa một cách cụ thể để khách hàng quay trở lại spa ngày càng nhiều. Đây là cách tăng doanh thu cho spa hiệu quả cho nhóm khách hàng cũ.
Quản lý hiệu quả cắt giảm chi phí để tăng doanh thu cho spa
Ứng dụng phần mềm quản lý vào trong vận hành các đầu việc tại spa đang ngày càng phổ biến và được ứng dụng. Các phần mềm quản lý hiện nay sẽ giúp công việc quản lý trở nên đơn giản và cắt giảm bớt được rất nhiều nguồn chi phí so với trước đây.
>>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Spa Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý spa trong việc hỗ trợ tăng doanh thu spa hiệu quả với chi phí tốt nhất.
- Cắt giảm khối lượng công việc của nhà quản lý, từ đó sẽ có nhiều thời gian để lên các chiến lược kinh doanh kịp thời.
- Phần mềm tự động cập nhật và báo cáo số lượng khách hàng, doanh thu, công nợ,.. chỉ với các thao tác đơn giản là có thể theo dõi và đánh giá.
- Chấm công tính lương và hoa hồng cho nhân viên. Ngoài ra còn hỗ trợ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên tại spa khách hàng.
- Quản lý mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị, do đó dù bận bịu với công việc thế nào chỉ cần 5 phút là theo dõi được các hoạt động tại spa.
- ….
Hy vọng với 3 lưu ý trên đã giúp bạn có được những kiến thức bổ sung vào chiến lược tăng doanh thu cho spa của mình. Nếu cần hỗ trợ các thông tin về cách quản lý và ứng dụng phần mềm vào trong vận hành spa hãy liên hệ với IDSPA theo các thông tin sau:
PHẦN MỀM QUẢN LÝ – BÁN HÀNG – CSKH IDSPA CHUYÊN BIỆT CHO SPA TMV
– Email: support@idspa.vn
– Hotline: 098 164 9771
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp
Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA – Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.