Câu chuyện khách hàng Góc chia sẻ IDSPA - Phần mềm
1 chiến lược thu hút khách hàng đến spa từ review hiệu quả, tăng doanh thu

1 Chiến lược thu hút khách hàng đến Spa từ review hiệu quả


Làm thế nào để Spa đông khách? Đó có phải là trăn trở của các Chủ Spa và các chủ trong ngành làm đẹp? Khách hàng là tài sản của bất kỳ doanh nghiệp nào. Spa có khách hàng sử dụng dịch vụ thì có doanh thu. Nhưng câu hỏi đặt ra, chiến lược thu hút khách hàng đến Spa như thế nào thì lại cực kỳ quan trọng.

Hôm nay Phần mềm Spa – IDSPA chia sẻ 1 tuyệt chiêu hay đúng hơn là một cách kéo khách spa đến sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất.

1 chiến lược thu hút khách hàng đến spa từ review hiệu quả, tăng doanh thu
Phần mềm IDSPA chia sẻ 1 tuyệt chiêu về cách kéo khách spa đến sử dụng dịch vụ hiệu quả.

Chiến lược thu hút khách hàng đến Spa là gì?

Chiến lược thu hút khách hàng đến Spa là một trong những chiến lược đưa khách hàng đến Spa sử dụng dịch vụ, trải nghiệm dịch vụ của Spa và tăng doanh thu về cửa hàng.

Cách để thực hiện đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả đó là sử dụng môi trường online: Facebook, zalo,… và kèm theo các Feedback, review của khách hàng đã sử dụng dịch vụ hiệu quả tại chính Spa mình

Theo đánh giá, trong quá trình hỗ trợ của đội ngũ nhân sự phần mềm IDSPA chiến lược thu hút khách hàng spa này áp dụng rất thành công và sức lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ. Tương tự như marekting truyền thống, khách hàng truyền miệng nhau bằng lời nói, thì ở đây chia sẻ nhau bằng môi trường online, sử dụng sức mạnh công nghệ và lan tỏa tăng gấp nhiều lần.

Chi tiết thực hiện chiến lược thu hút khách hàng đến Spa từ Feedback, Review

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ và chi tiết về chiến lược tặng quà cho khách và nhờ khách viết feedback, review.

Có cho thì có nhận. Ý nghĩa của chương trình này rất rõ ràng. Để nhận được những lời đánh giá, nhận xét giá trị thì trước tiên là dịch vụ của bạn thực sự tuyệt vời, chăm sóc và phục vụ khách hàng như chỉ có 1 trên đời. Như vậy mới đem đến hành trình trải nghiệm tuyệt nhất đến khách hàng.

Khách hàng sẽ tự nguyện giới thiệu bạn bè của họ đến sử dụng dịch vụ của chúng ra nếu họ cảm nhận được sự tận tâm và giá trị dịch vụ thực sự mà chúng ta mang lại. Nhưng để kích thích và giai tăng doanh thu hơn nữa hay trao “quyền lợi” cho khách hàng

Phần mềm IDSPA thường lắng nghe tâm sự của các chủ Spa rất nhiều trong quá trình công tác của mình. Đặc biệt với các Chủ Spa mới khai trường và thời gian đầu mở spa thì lượng khách hàng chưa nhiều. Nên khi được chia sẻ, các chủ Spa như được với một phao cứu sinh cho cả Spa.

Họ bắt tay ngay vào hành động, các chủ Spa thực sự máu lửa trong kinh doanh, “nghe chưa phải là đủ” chủ spa Moon Spa chia sẻ. Phải thực sự hành động thì mới thực sự thấy kết quả và thành tựu.

Điều tiên quyết ban đầu là gì?

+ Dịch vụ thật chất lượng

+ Thái độ nhân sự thật sự đảm bảo

+ Không gian thư giãn, thỏa mái

+ Chăm sóc khách hàng trước, sau sử dụng dịch vụ như một

+…

Sau một thời gian khách hàng đủ tin tưởng và tạo lòng tin vững chắc với khách hàng, chúng ta sẻ trao đổi và hỏi khách hàng về đánh giá dịch vụ thế nào.

chiến lược thu hút khách hàng đến Spa từ Feedback, Review
Thực hiện chiến lược thu hút khách hàng đến Spa từ Feedback, Review

Sau đó xin phép chụp một bức ảnh với khách, đồng thời nhờ khách hàng sử dụng ảnh đó để đăng trên trang các nhận, kèm theo review và tag tên của Chủ Spa vào.

Khi khách hàng đã yêu quý, tin tưởng dịch vụ của Spa mình và bây giờ thêm Feedback lại được tặng quà thì Khách hàng thường sẵn sàng. Ở chiến lược này, sẽ tiếp cận được lượng bạn bè nhất định ở môi trường online của mỗi khách hàng. Thương hiệu Spa của mình sẽ được biết đến nhiều hơn, nhiều người theo dõi. Khách hàng đi từ biết, thích, tin, yêu và họ dần theo dõi, tiếp cận và sử dụng dịch vụ

Sau này khi khách hàng vào bạn tư vấn, bạn đưa ra được nhiều feedback khách hàng trực tiếp cảm ơn bạn thì lòng tin của mọi người sẽ dâng cao, tỷ lệ chốt sale càng cao.

Quà tặng áp dụng thu hút khách hàng đến Spa là gì?

+ Khách hàng nhức mỏi: tặng dịch vụ đau cổ vai gáy, gội dưỡng sinh,

+ Khách hàng nhiều mụn: tặng dịch vụ nặn mụn, chăm sóc da cơ bản

+ Khách hàng muốn phun xăm: tặng kèm phiếu giảm giá

+….

Quà tặng áp dụng thu hút khách hàng đến Spa - chia sẻ từ phần mềm spa - idspa
Quà tặng áp dụng thu hút khách hàng đến Spa

Tùy mỗi loại hình kinh doanh mà có chương trình quà tặng phù hợp với khách hàng. Không dừng lại ở việc tặng để có review mà phải quan sát dịch vụ nào cần thiết với khách hàng ở hiện tại. Dịch vụ được tặng đó khi khách hàng sử dụng và đánh giá tốt thì việc chốt sales và tư vấn khách hàng ở dịch vụ này hoàn toàn đơn giản.

Mỗi một chiến lược thu hút khách hàng đến spa là giải quyết vấn đề làm thế nào để Spa đông khách và gia tăng doanh thu.

Kết Luận

Phần mềm Spa – IDSPA tin rằng, mỗi một chiến lược đều có cách thực hiện riêng, nhưng mục tiêu cuối cùng đều là mang doanh thu và khách hàng về với Spa, cơ sở của mình. Đội ngũ Phần mềm IDSPA được chia sẻ và góp một phần ý tưởng cùng các chủ Spa là niềm tin yêu và cảm ơn sự lắng nghe đáng trận trọng.

Trong quá trình hoạt động, để quản lý các chương trình ưu đãi và quan tâm trải nghiệm, bạn có thể đăng ký hoặc gọi điện hotline: 0934.121.523 – 0981. 649.771 hoặc Page Facebook IDSPA – Phần mềm quản lý Spa, TMV, Clinic, Salon để nhận tư vấn chi tiết. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nhà quản trị hiểu hơn về phần mềm này và ứng dụng hiệu quả cho cơ sở của mình.

Phần mềm IDSPA – Phần mềm quản lý Spa online chuyên nghiệp – hiệu quả – tiết kiệm chi phí trong vận hành – chăm sóc khách hàng.

Phần mềm IDSPA – Phần mềm quản lý Spa online chuyên nghiệp – hiệu quả – tiết kiệm chi phí trong vận hành – chăm sóc khách hàng.
Phần mềm quản lý Spa hiệu quả

Đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý spa miễn phí 15 ngày

                        Đăng ký dùng thử miễn phí 

                    Trang chủ                Phần mềm             

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA – CSKH DÀNH CHO SPA, THẨM MỸ VIỆN
– Hotline: 0934.121.523 – 0981.649.771
– Email: support@idspa.vn
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Author

Huỳnh Trang

Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA - Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.

Contact Me on Zalo
0934121523