[1] Tip tìm kiếm khách hàng spa mới và so sánh với khách hàng cũ
Khách hàng spa mới và khách hàng spa cũ, bàn cân cho hai loại khách hàng này. Chủ Spa mình đang cân bằng doanh thu thế nào nhỉ? Cùng phần mềm spa – IDSPA tìm hiểu nhé
Khách hàng spa gồm những loại nào?
Chủ spa hay Thẩm Mỹ viện, những người đang trực tiếp điều hành cơ sở kinh doanh của mình, thì đều biết rằng khách hàng spa thực sự quan trọng,. Khách hang spa dù mới hay cũ đều đem lại nguồn thu quan trọng.
Khách hàng spa mới chắc chắc rằng chúng ta sẽ lên kế hoạch để có cách tìm kiếm khách hàng spa hiệu quả.
Với khách hàng spa cũ thì bộ phận liên quan như bộ phận chăm sóc khách hàng spa, bộ phận tư vấn viên sẽ cùng Chủ cơ sở làm đẹp: spa, thẩm mỹ viện lên kế hoạch để khai thác và chốt sales hiệu quả
Nhưng chủ đề hôm nay, sẽ bàn luận về doanh thu để duy trì tốt cho Spa là khách hàng spa cũ hay khách hàng spa mới. Cùng Phần mềm quản lý spa – IDSPA tìm hiểu nhé
Doanh thu khủng từ khách hàng spa mới hay khách hàng spa cũ?
Câu chuyện chính xác Phần mềm IDSPA chia sẻ ở đây chính xác hơn là làm sao có doanh thu spa khủng?
Tại sao phải phân biệt khách hàng cũ và mới mà chúng ta không nhìn nhận khía cạnh khác
Tìm kiếm khách hàng mới có phải chúng ta đang tìm cách làm thế nào để thu hút khách hàng đi spa ?
Cách tìm kiếm khách hàng spa là gì? Có phải Chủ Spa, Thẩm mỹ viện sẽ:
- Vạch rõ cách tiếp cận khách hàng spa
- Xác định rõ chân dung khách hàng spa
- Cách gọi điện chăm sóc khách hàng spa và tư vấn cho tệp data đó
- Xây dựng các bài viết quảng cáo spa hay và chạy quảng cáo để tiếp cận
- Đang bài cho Spa mình ở các trang Page facebook, zalo
- Tổng hợp các lời giới thiệu hay về Spa và nhờ sự hỗ trợ từ khách hàng để có những feedback đáng yêu
- Và nhiều sự chuẩn bị khác cho 1 khách hàng mới
Có phải không các chủ spa?
Nếu khách hàng cũ đem lại lợi nhuận cao cho Spa thì tại sao chúng ta phải quá đặt nặng vấn đề phải tìm được khách hàng mới. Tìm kiếm Khách hàng spa mới là sự song hành trong quá trình kinh doanh. Đồng thời, chi phí để chi trả cho 1 khách hàng mới thực sự không thấp.
Thời điểm dịch hiện tại thực sự không dễ dàng, mọi thứ khó khăn cho cả người kinh doanh và cả khách hàng.
Hãy ngay lập tức nhìn nhận vấn đề khai thác, upsales nguồn khách hàng đã và đang quản lý trên phần mềm spa của mình.
Vì sao?
Thứ 1: Khách hàng spa cũ đã sử dụng dịch vụ sẽ chốt sales dễ dàng hơn khách cũ
- Khách hàng đã sử dụng nên có 1 sự tin tưởng nhất định
- Khách hàng đã có sự đánh giá được chất lượng, uy tín của Spa đó
- Và đặc biệt, chi phí cho khách hàng này là ít nhất, tối giản tất cả chi phí marekting, thay vào đó có thể dành các ưu đãi cho khách hàng để dễ dàng chốt Sales
Thứ 2: Gắn kết khách hàng lâu dài
- Thương hiệu của 1 đơn vị không thể xây dựng 1 sớm 1 chiều mà đó là cả một quá trình
- Luôn quan tâm chăm sóc sau bán dù đã là khách hàng thân thiết
- Khi đã như người nhà thì việc giới thiệu khách hàng mới, bạn bè, người thân dễ dàng
Thứ 3: Duy trì doanh thu ổn đinh
Tìm kiếm khách hàng mới là điều tất yếu, nhưng khách hàng cũ đã và đang sử dụng thì không thể lãng quên.
- Chăm sóc mỗi ngày
- Gia tăng tỷ lệ quay lại và sử dụng mỗi lần sau.
- Sự thành công bền vững của một Spa nằm ở việc bạn có bao nhiêu khách hàng trung thành và tỉ lệ quay lại sử dụng của khách hàng là bao lần.
Mới hay cũ thì đều là nguồn khách hàng quan trọng, nhưng với 1 Spa hãy kiến tạo và chăm sóc khách hàng cũ tốt nhất để duy trì nguồn doanh thu thịnh vượng cho Spa.
Phần mềm quản lý spa – IDSPA giúp gì trong quản lý data khách hàng spa
Dù là khách hàng mới hay cũ đều là tài sản vô giá của 1 doanh nghiệp, cơ sở làm đẹp, nên việc quản lý mọi thông của tất cả khách hàng spa rất quan trọng.
Mọi thông tin Khách hàng spa được lưu trữ toàn diện chỉ với IDSPA – Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp.
- Tên, số điện thoại, email, địa chỉ
- Ngày sinh để gửi ưu đãi, quà tri ân
- Hình ảnh trước sau khi sử dụng dịch vụ
- Ghi chú toàn bộ quá trình sử dụng
- Lưu trữ thẻ liệu trình, tiền tài khoản, lịch sử sử dụng, số lần còn lại
- Lịch sử từng đơn hàng, thời gian cụ thể.
Mọi thông tin khách hàng thực sự quan trọng, hãy bảo quản thực sự khoa học với phần mềm IDSPA nhé Chủ Spa
Mọi nguồn khách hàng Spa đều quan trọng, nhưng với Spa hãy kiến tạo và chăm sóc khách hàng spa cũ tốt nhất để duy trì nguồn doanh thu thịnh vượng cho Spa.
Và điều quan trọng, mọi thông tin khách hàng phải được quản lý chặt chẽ, tất cả ghi chú về khách hàng được bảo tồn cẩn thận, đó là thông tin thực sự quan trọng
Từ những lưu trữ, mọi nhân sự tại Spa chỉ cần search trên hệ thống đề nắm bắt được khách hàng đó và việc trao đổi dễ dàng.
Kết luận
Khách hàng spa – tệp data được chủ Spa chú trọng trên hết. Có khách hàng là có doanh thu và duy trì mọi hoạt động tại spa.
Trong quá trình hoạt động, tối đa khâu quản lý, tự động hóa thống kế doanh thu, công nợ và quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ, bạn có thể đăng ký hoặc gọi điện hotline: 0934.121.523 – 0981. 649.771 hoặc Page Facebook IDSPA – Phần mềm quản lý Spa, TMV, Clinic, Salon để nhận tư vấn chi tiết. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nhà quản trị hiểu hơn về phần mềm này và ứng dụng hiệu quả cho cơ sở của mình.
IDSPA – Phần mềm spa nỗi trội hiện tại với đầy đủ phiên bản: Web, Ứng dụng quản lý IOS và ứng dụng quản lý ANDROID và ứng dụng chăm sóc khách hàng spa. Chủ Spa có thể tải và trải nghiệm tất cả trong hệ sinh thái của IDSPA nhé!
Phần mềm IDSPA – Phần mềm quản lý Spa online chuyên nghiệp – hiệu quả – tiết kiệm chi phí trong vận hành – chăm sóc khách hàng.
Đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý spa miễn phí 15 ngày
Đăng ký dùng thử miễn phí Trang chủ Phần mềm
IDSPA – PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA – CSKH DÀNH CHO SPA, THẨM MỸ VIỆN
– Hotline: 0934.121.523 – 0981.649.771
– Email: support@idspa.vn
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
- Quản lý khách hàng cũ Spa hiệu quả trên phần mềm Spa 2021
- 1 Phần mềm quản lý spa hiệu quả nhất tại Việt Nam – IDSPA
- Kinh Doanh Hiệu Quả Nhờ Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Spa
- Thông tin lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý spa online
Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA – Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.