THIẾT KẾ APP THƯƠNG HIỆU CHUYÊN BIỆT
Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Clinic, Salon
App thương hiệu – Chăm sóc khách hàng IDSpa giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí marketing, tăng trưởng doanh thu,…
Khởi tạo dịch vụ
Đăng ký tài khoản App với Apple và Google
Trung tâm quản lý thông tin
Xử lý thông tin trực tiếp trên Hệ thống Web IDSPA và App nội bộ (IDSPA ADMIN)
Thông báo
Kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý IDSPA, nhận thông báo ngay tức thì và xử lý toàn bộ thông tin nhanh chóng
IOS & Android
Quản trị thông tin, tác vụ khách hàng của doanh nghiệp
Tính năng ứng dụng Chăm sóc khách hàng IDSpa
Booking dịch vụ Spa/ Thẩm mỹ viện
Khách hàng đặt hẹn với khung giờ hoạt động:
- Chọn chi nhánh
- Lựa chọn dịch vụ hoặc liệu trình có sẵn
- Lựa chọn nhân sự thực hiện
- Ghi chú
- Hoàn tất đặt hẹn dịch vụ
Spa/Thẩm mỹ viện chủ động điều phối nhân sự
Mọi booking được thông báo về App nội bộ, Web
Tạo đơn hàng mua sản phẩm
Theo dõi đơn hàng tạo ra sau khi Khách hàng đặt hàng.
Theo dõi trạng thái đơn đặt hàng trực tuyến của khách hàng với các trạng thái: chờ xử lý, đã xác nhận, đang giao hàng, hoàn thành, hủy.
Được tích hợp đơn vị vận chuyển để theo dõi vận đơn. Hiện tại là đơn vị: Giao hàng tiết kiệm
Lịch sử sử dụng
Khách hàng có thể kiểm soát toàn bộ lịch sử sử dụng tại các chi nhánh.
Toàn bộ lịch sử đặt hẹn, sử dụng đơn hàng, mua thẻ liệu trình, thẻ tài khoản,… đều được lưu trữ chi tiết
Thẻ liệu trình
Tạo từng thẻ liệu trình.
Khách hàng chủ động mua thẻ liệu trình
Thẻ trả trước
Tạo từng mệnh giá thẻ trả trước.
Khách hàng chủ động mua mệnh giá thẻ tiền (tài khoản) và nạp tiền nhanh vào tài khoản, sau đó sử dụng dịch vụ sau.
Quản lý dịch vụ
Tạo danh mục chứa nhiều dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng booking online với các dịch vụ trong danh mục.
Tạo dịch vụ trong từng danh mục. Hỗ trợ khách hàng booking online với các dịch vụ trong danh sách theo thông tin chi tiết: tên dịch vụ, hình ảnh, mô tả dịch vụ, giá dịch vụ
Quản lý sản phẩm
Tạo danh mục chứa nhiều sản phẩm: Hỗ trợ khách hàng mua online và dặt hàng sản phầm có trong danh sách
Tạo từng sản phẩm: Hỗ trợ khách hàng booking online và đặt hàng mua sản phẩm theo thông tin chi tiết: Tên sản phẩm, hình ảnh, mô tả về sản phẩm, giá sản phẩm
Danh sách dịch vụ nổi bật
Tạo các dịch vụ nổi bật thu hút khách hàng tương tác và sử dụng dịch vụ nổi bật
Tin tức
Tạo các bài viết, chia sẻ thông tin với Khách hàng, thu hút khách hàng tương tác và chia sẻ đến khách hàng các thông tin giá trị
Quản lý khách hàng
Bổ sung thông tin data khách hàng vào hệ thống: khởi tạo thông tin và tài khoản khách hàng nhanh chóng
Phân loại khách hàng tạo tài khoản từ App hay từ hệ thống: giúp doanh nghiệp xây dựng và áp dụng chương trình ưu đãi phù hợp.
Phân hạng khách hàng theo điểm tích lũy: phân hạng theo các mức kim cương, vàng, bạc, đồng,… Tùy cài đặt linh hoạt, hỗ trợ phân loại khách hàng và xây dựng chính sách ưu đãi theo từng nhóm phù hợp
Quản lý chương trình ưu đãi (Voucher)
Tạo voucher và quản lý voucher khuyến mãi theo mỗi giai đoạn: Thu hút khách hàng mới và nhu cầu sử dụng của khách hàng cũ đã có tài khoản thành viên. Hiển thị các chương trình khuyến mãi hiện có với các thông tin: Tên khuyến mãi/ Gói KM, Hình ảnh, Mã khuyến mãi, Mô tả, Thời gian áp dụng, Dịch vụ áp dụng, Áp dụng mã khuyễn mãi
Quản lý lưu trữ mã voucher hiện có của khách hàng và hiện có tại Spa: Tính năng kho lưu chương trình khuyến mãi/ các mã ưu đãi đang sở hữu sẵn có và có thể click áp dụng bất kỳ khi nào. Kho mã KM riêng từng KH/ khi KH sử dụng mã ưu đãi sẽ mất đi
Đổi điểm thưởng lấy quà từ số điểm tích lũy: Khách hàng được quy đổi điểm tích lũy qua các gói quà của Spa/VTM quy đinh theo mỗi giai đoạn: Hiện vật, thẻ liệu trình, combo liệu trình, thẻ tài khoản, voucher
Đổi ưu đãi qua QR code / barcode / mã coupon: Thúc đẩy nhu cầu sử dụng và quay lại của khách hàng cũ thường xuyên
Đánh giá dịch vụ
Tiếp nhận đánh giá từ khách hàng sau mỗi lượt sử dụng (lượt đơn hàng) thông qua đánh giá trực tiếp trên App
Cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của Khách hàng
Sau khi dịch vụ kết thúc, khách hàng có thể đánh giá nhân viên (số sao, nhận xét)
Marketing - Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp thông tin đến khách hàng về dịch vụ, sản phẩm, ưu đãi và các bảng tin khác, cung cấp thông tin đến khách hàng, kích thích nhu cầu sử dụng
Truyền tải thông tin qua App: thông báo chương trình khuyến mãi, nhắc lịch hẹn hoặc lịch điều trị,… giúp khách hàng tiếp cận thông tin nhanh
Thông báo thông tin đến nhân sự thông qua app nội bộ giúp nhân sự có thể tiếp nhận booking, đánh giá,… từ khách hàng nhanh chóng
Thông báo tự động đến khách hàng: Gửi các thông tin Pop up liên quan đến khách hàng: Gửi cảm ơn đến khách hàng sử dụng dịch vụ, gửi nhắc hẹn sử dụng dịch vụ, gửi ưu đãi nhân ngày sinh nhật,… Kích thích nhu cầu sử dụng và hiện diện với khách hàng
Baner thông tin
Baner chạy các chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng, kích thích nhu cầu sử dụng
Quản lý chuỗi chi nhánh
Cài đặt từng chi nhánh với các thông tin: tên chi nhánh/ địa chỉ / số điện thoại / hình ảnh: Quản lý và đưa thông tin chi nhánh hiện có đến với khách hàng
Khách hàng booking dịch vụ với chi nhánh tùy chọn, phù hợp và gần mình nhất
Báo cáo
Báo cáo khách hàng mua thẻ dịch vụ qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh
Báo cáo khách hàng sử dụng dịch vụ/mua sản phẩm qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh
Báo cáo khách hàng đặt hẹn qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh
Báo cáo khách hàng thanh toán online qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh
Thống kê báo cáo dựa trên từng chi nhánh cụ thể: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh
Phân quyền quản trị
Phân quyền theo từng nhân sự tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Phân quyền theo từng chi nhánh
Phân quyền theo từng tính năng hiển thị nhất định
Bộ nhận dạng App thương hiệu
Màu sắc, thiết kế phù hợp
Quản lý các nội dung
Quản lý các nội dung hiển thị trên giao diện app: tiêu đề/ icon/ hạng mục
Logo thương hiệu
Cung cấp logo chính thức
Màu sắc thương hiệu
Cung cấp màu sắc chính muốn hiển thị chủ đạo
Tên thương hiệu
Tên thương hiệu của app
Trang baner tự động
Tùy chỉnh thay đổi baner
Màu chữ bố cục trang chủ
Thay đổi theo màu sắc chủ đạo
Tích hợp API và tính năng nâng cao
Thanh toán trực tuyến
Thông qua ví MomoCall in App
Gọi điện thoại giữa hai App với nhauTính năng nâng cao hệ thống - app admin
- SMS Marketing
- Zalo OA
- Affiliate Marketing
Tích hợp gửi tin nhắn SMS
Quản lý SMS Marketing qua SMS
Tích hợp Zalo OA gửi tin nhắn đến Khách hàng:
Nạp tiền trước, sử dụng sau
Nạp tối thiểu 2 triệu/lần. Chi phí nạp vào tài khoản và chi trả cho bên cung cấp thứ 3.
Mẫu tin nhắn đăng ký trước , được duyệt và sử dụng sau: 310 vnđ/tin nhắn (chi phí trừ dần trong số tiền nạp trước)
Mức chi phí có thể thay đổi theo chính sách của đơn vị thứ 3 (Zalo)
Quản lý khách hàng, giới thiệu khách hàng bằng Mã giới thiệu
Đưa ra các chính sách ưu đãi phù hợp dành cho cộng tác viên
Liên kết giữa app thương hiệu khách hàng và app quản lý nội bộ
Nhân sự trực tiếp nhận thông tin qua App và xử lý trên hệ thống
Nhận tất cả thông báo từ khách hàng đặt lịch, đặt mua sản phẩm, mua thẻ liệu trình online
Quản lý danh sách khách hàng ở hệ thống
Upload hình ảnh với khách hàng đã sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ sau cung cấp app thương hiệu
Hỗ trợ kỹ thuật
Giải quyết mọi thắc mắc, phát sinh khi sử dụng hệ thống
Miễn phí update các tính năng cơ bản
Cập nhật liên tục các tính năng theo xu hướng
Đồng bộ và Backup
Dữ liệu liên tục được đồng bộ và backup theo ngày
Phương thức trao đổi
Gặp trực tiếp, qua điện thoại, Zalo, Group nhóm,...
Chi phí đăng ký tài khoản
-
Phí duy trì tài khoản Apple $99/năm
Chi phí duy trì tài khoản, chi trả trực tiếp cho Apple. Tài khoản được công nhận chính thức trên App Store
-
Phí duy trì tài khoản Google $25/ trọn đời
Chi phí duy trì tài khoản, chi trả trực tiếp cho Google. Tài khoản được công nhận chính thức trên CH Play
-
Phí bảo trì hằng năm
Cập nhật, nâng cấp theo các phiên bản Anroid, IOS đảm bảo tương thích với các thiết bị máy sau này Đảm bảo độ ổn định của ứng dụng