HỆ THỐNG CRM CHUYÊN BIỆT
Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Clinic, Salon
CRM IDSPA – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho Spa, Thẩm Mỹ Viện,…
CRM là gì?
CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Đây là một công cụ cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn quản lý mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả, cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. Với xu hướng chuyển đổi số hiện nay thì CRM không còn quá xa lạ với các nhà quản lý doanh nghiệp.
IDSPA - Giải pháp phần mềm Spa khép kín
Lưu trữ tập trung
Lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và quản lý tương tác giữ khách hàng với nhân viên kinh doanh, tránh thất thoát dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc.
Tăng hiệu suất làm việc
Tự động hóa qui trình làm việc hàng ngày, tạo và quản lý các đầu việc, lịch hẹn dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất làm việc của nhân sự.
Tăng doanh thu
Hệ thống phân tích dữ liệu giúp bạn nắm được thông tin và sở thích khách hàng của mình, để đưa ra các chiến dịch marketing và dịch vụ phù hợp, gia tăng tỉ lệ chốt sales.
Định hướng kinh doanh
Báo cáo trực quan giúp bạn nắm được xu hướng, hành vi khách hàng, loại dịch vụ được khách hàng ưa chuộng,... từ đó đề ra được các chiến lược kinh doanh rõ ràng, chính xác.
Phân loại Khách hàng
Khách hàng từ các nguồn: chatbot, file excel, từ marketing chương trình, zalo, facebook,..…
Quản lý thông tin khách hàng
Nạp data khách hàng từ file Excel vào hệ thống
Lưu trữ thông tin về khách hàng: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,….
Xuất thông tin khách hàng nhanh chóng
Thông tin mua hàng của khách hàng được đồng bộ giữa CRM và hệ thống
Quản lý liên lạc khách hàng
Gửi mail và gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống
Xem lịch sử chăm sóc khách hàng
Quản lý nhân viên phụ trách
Phân loại theo mức độ tiềm năng
Nhân sự liên hệ xác nhận nhu cầu => sau đó phân loại khách hàng theo tỉ lệ phần trăm
Mức độ tiềm năng sẽ thay đổi dựa trên mức độ tương tác giữa khách hàng và nhân viên
Quản lý thông tin chuyển đổi bán hàng với nhóm tỉ lệ cao
Quản lý thông tin cơ hội bán hàng trên từng khách hàng
Quản lý sản phẩm trong cơ hội bán hàng
Xem lịch sử liên hệ, nhật ký hoạt động của nhân viên với từng khách hàng
Chuyển đổi cơ hội
Chuyển đổi sang bán hàng dịch vụ, sản phẩm
Xem và quản lý lịch sử đơn hàng trên từng khách hàng chuyển đổi
Quản lý chiến dịch
Tạo Chiến dịch Marketing
Tạo chiến dịch và lên ngân sách chi tiết để thực hiện Marketing Chi tiết chiến dịch trên các kênh quảng cáo và ngân sách dự kiến - ngân sách đã dùng, đánh giá mức độ hiệu quả của marketing, đánh giá chỉ tiêu khách đăng ký, kết quả khách đạt được, lên chi phí và doanh thu dự kiến, chi phí và doanh thu thực,…
Phân tích danh sách Marketing
Sau khi chạy chiến dịch marketing theo cách trên thì chia làm các loại khách hàng (từ danh sách khách hàng thô), ghi chú về nhu cầu của khách hàng để lọc ra khách có khả năng chốt theo phần trăm muốn chốt
Tổng hợp bộ phận Telesales
Liên kết Call Center để quản lý cuộc gọi trên nền tảng IDSpa
Nhận danh sách khách hàng theo nguồn: marketing, đối tác – đại lý gửi,…
Thực hiện tư vấn và thăm dò để xác định nhu cầu, ghi chú bộ quy trình thăm dò khách hàng
Xác định tỉ lệ chốt khách => Đưa ra danh sách khách hàng thông qua các tỉ lệ đã được cài đặt ở hệ thống
Lịch sử theo dõi khách hàng từ tư vấn đến khi xác định tỉ lệ thành công chốt được khách hàng
Xác định tỉ lệ cần ưu tiên sẽ chuyển đến phòng kinh doanh để thực hiện chốt khách hàng
Phân quyền Telesale gọi tư vấn, xác định nhu cầu, khách có nhu cầu hay không thì Telesale phải tạo, chọn, note lại, lưu ý khách hàng cần gì và có quan tâm không
Kinh Doanh - Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
Kinh doanh
Danh sách khách hàng có tỉ lệ thành công cao được đưa về từ telesales hoặc marketing, đối tác - đại lý
Lên lịch và note ghi chú, tỉ lệ chốt khách. Sau khi chốt thành công lên lịch hẹn và quy trình như cũ trên hệ thống
Quản lý KPI
Tư vấn - Chăm sóc
Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ có lịch nhắc nhân viên tư vấn chăm sóc
Xác định thời gian và lên lịch hẹn theo quy trình hệ thống
Ghi chú lại các tiến trình chăm sóc với khách hàng đó để dễ dàng theo dõi và hỗ trợ
Quản lý lịch làm việc
Giúp tiết kiệm thời gian quản lý, gia tăng doanh thu hiệu quả
Quản lý danh sách công việc
Quản lý danh sách dự án và công việc
Biết được số lượng công việc trong ngày, công việc mới nhất, công việc quá hạn,...
Hệ thống thông báo, hạn chế tối đa việc vỏ sót và quên công việc
Quản lý chi tiết công việc
Hiển thị chi tiết nội dung công việc: mô tả công việc, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc,...
Các công việc con, những nhân viên nào là người thực hiện, ai là người theo dõi, tiến độ hiện tại của công việc
Những người tham gia có thể đính kèm file, xem lịch sử công việc
Nhận thông báo ngay khi công việc có cập nhật mới
Cài đặt các quyền trong từng tài khoản
Hiển thị đầy đủ các thông tin liên quan trong thanh menu
Hiển thị tên trạng thái công việc hiện tại của nhân sự trong dự án như: chờ công việc, chờ kiểm tra, đang chờ, đã đóng,...
Ứng với tên trạng thái công việc hiện tại là những giới hạn về quyền trạng thái công việc
Tích hợp API với bên thứ ba
- Tổng đài IP Call Center
- SMS Brandname
- Chatbot
- Zalo OA
- Email Marketing Automation
Tự động nhận diện khách hàng gọi vào:
- Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng đã lưu trữ trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động nhận diện và hiển thị tất cả các thông tin về khách hàng này, hỗ trợ cho nhân sự khi tiếp nhận cuộc gọi rõ thông tin
- Ngoài ra khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, phần mềm cũng cho phép nhân viên nhập và lưu lại thông tin trong quá trình trao đổi.
Click to call ngay trên phần mềm:
- Người dùng có thể click vào số điện thoại trên phần mềm để gọi ra ngay
- Giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót và lưu trữ thông tin dễ dàng.
Điều hướng cuộc gọi thông minh:
- Khách hàng của chi nhánh nào thì đổ chuông vào chi nhánh đó
- Khách hàng của nhân viên nào sẽ ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đó
Ghi nhận lịch sử và ghi âm cuộc gọi:
- Tất cả các lịch sử cuộc gọi (gọi ra, gọi vào, gọi nhỡ, hẹn gọi lại…) đều được ghi nhận vào hồ sơ khách hàng tương ứng trên phần mềm.
- Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ nghe trực tiếp ghi âm cuộc gọi trên phần mềm CRM mà không cần thông qua hệ thống tổng đài.
Auto Call và Miss Call:
- Tự động gọi điện cho khách hàng dựa theo điều kiện quy định trước. Ví dụ sau khi có đơn hàng mới được tạo thành công, hệ thống tự động gọi cho khách hàng đề xác nhận đơn hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi nhỡ vào hệ thống
Tạo các hoạt động liên quan cuộc gọi:
- Trong quá trình gọi điện nhân viên có thể tạo các hoạt động ngay trên phần mềm như: Tạo cuộc hẹn, tạo cuộc gọi
Báo cáo, thống kê cuộc gọi:
- Hỗ trợ hầu hết các báo cáo về cuộc gọi trên phần mềm. Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả gọi điện của nhân viên.
- Thống kê cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng
- Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi (gọi ra – gọi vào)
- Danh sách khách hàng gọi nhỡ
- Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch
Khởi tạo SMS:
- Quản lý chiến dịch SMS từng tháng, khoảng thời gian chính xác.
- Quản lý SMS hệ thống
- Quản lý nhóm khách hàng nhận SMS
- Hỗ trợ gửi SMS từng khách hàng hoặc gửi toàn bộ khách hàng
Mẫu SMS:
- Mẫu SMS đa dạng phong phú
- Form thiết kế dễ thao tác.
Tự động gửi SMS:
- Thiết lập khoảng thời gian gửi SMS
- Thống kê số lượng SMS, SMS đã gửi, SMS chưa gửi,…
- Hệ thống tự động gửi SMS khi đến ngày đã set up
Nhận diện khách hàng cũ – mới – khách hàng thô
Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, …
Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat
Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat.
Tạo các hoạt động liên quan: Đơn hàng, cuộc gọi, công việc
Bán hàng ngay trên màn hình chatbot bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng
Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản. Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng.
Thông tin về Zalo OA:
- Cho phép nhập thông tin cá nhân lên hệ thống
- Quản lý tin nhắn với khách hàng.
- Quản lý thời gian gửi tin nhắn hàng loạt
Mẫu Zalo OA:
- Mẫu Zalo OA đa dạng, phong phú
- Form thiết kế dễ dàng, nhập mọi thông tin đều được.
Tự động gửi tin nhắn Zalo OA:
- Thiết lập khoảng thời gian gửi Zalo
- Thống kê số lượng đã gửi, chưa gửi, Zalo khách hàng đã đọc
- Hệ thống tự động gửi Zalo khi đến ngày đã set up
Tương tự như các tích hợp bên trên: Zalo OA, SMS Marketing
Đo lường KPI
Xây dựng bộ tiêu chí chỉ tiêu KPI
Cho phép thêm, sửa, xóa từng tiêu chí chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp
Cho phép tạo thông tin liên quan đến nhóm chỉ tiêu KPI
Cập nhật ghi chú liên quan đến chỉ tiêu KPI
Cập nhật tình trạng tiêu chí chỉ tiêu KPI
Kế hoạch giao chỉ tiêu KPI
Nhận diện khách hàng cũ – mới – khách hàng thô
Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, …
Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat
Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat
Tạo các hoạt động liên quan: đơn hàng, cuộc gọi, công việc
Bán hàng ngay trên màn hình chatbot bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng
Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản. Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng
Báo cáo
Báo cáo tổng hợp Marketing
Báo cáo tổng hợp Telesales
Báo cáo tổng hợp kinh doanh
Báo cáo tổng hợp tư vấn - chăm sóc
Mobile APP
Hiện thực các mục trên lên ứng dụng để các bộ phận dễ note và check list về khách hàng
Tài khoản - Quyền lợi
Khách hàng
Không giới hạn
Tài khoản
Không giới hạn
Tính năng phát triển theo yêu cầu
Phát sinh chi phí
Hỗ trợ bảo hành, quản lý
Không tính phí