HỆ THỐNG CRM CHUYÊN BIỆT

Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Clinic, Salon

CRM IDSPA – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho Spa, Thẩm Mỹ Viện,…

CRM là gì?

CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Đây là một công cụ cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn quản lý mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả, cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. Với xu hướng chuyển đổi số hiện nay thì CRM không còn quá xa lạ với các nhà quản lý doanh nghiệp.

IDSPA - Giải pháp phần mềm Spa khép kín

Lưu trữ tập trung
Lưu trữ tập trung

Lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và quản lý tương tác giữ khách hàng với nhân viên kinh doanh, tránh thất thoát dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc.

Tăng hiệu suất làm việc
Tăng hiệu suất làm việc

Tự động hóa qui trình làm việc hàng ngày, tạo và quản lý các đầu việc, lịch hẹn dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất làm việc của nhân sự.

Tăng doanh thu
Tăng doanh thu

Hệ thống phân tích dữ liệu giúp bạn nắm được thông tin và sở thích khách hàng của mình, để đưa ra các chiến dịch marketing và dịch vụ phù hợp, gia tăng tỉ lệ chốt sales.

Định hướng kinh doanh
Định hướng kinh doanh

Báo cáo trực quan giúp bạn nắm được xu hướng, hành vi khách hàng, loại dịch vụ được khách hàng ưa chuộng,... từ đó đề ra được các chiến lược kinh doanh rõ ràng, chính xác.

Phân loại Khách hàng

Khách hàng từ các nguồn: chatbot, file excel, từ marketing chương trình, zalo, facebook,..…

Quản lý thông tin khách hàng

  Nạp data khách hàng từ file Excel vào hệ thống
  Lưu trữ thông tin về khách hàng: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,….
  Xuất thông tin khách hàng nhanh chóng
  Thông tin mua hàng của khách hàng được đồng bộ giữa CRM và hệ thống

Quản lý liên lạc khách hàng

Gửi mail và gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống
Xem lịch sử chăm sóc khách hàng
Quản lý nhân viên phụ trách

Phân loại theo mức độ tiềm năng

  Nhân sự liên hệ xác nhận nhu cầu => sau đó phân loại khách hàng theo tỉ lệ phần trăm
  Mức độ tiềm năng sẽ thay đổi dựa trên mức độ tương tác giữa khách hàng và nhân viên

Quản lý thông tin chuyển đổi bán hàng với nhóm tỉ lệ cao

  Quản lý thông tin cơ hội bán hàng trên từng khách hàng
  Quản lý sản phẩm trong cơ hội bán hàng
  Xem lịch sử liên hệ, nhật ký hoạt động của nhân viên với từng khách hàng

Chuyển đổi cơ hội

  Chuyển đổi sang bán hàng dịch vụ, sản phẩm
  Xem và quản lý lịch sử đơn hàng trên từng khách hàng chuyển đổi

Quản lý chiến dịch

Tạo Chiến dịch Marketing
Tạo Chiến dịch Marketing

Tạo chiến dịch và lên ngân sách chi tiết để thực hiện Marketing Chi tiết chiến dịch trên các kênh quảng cáo và ngân sách dự kiến - ngân sách đã dùng, đánh giá mức độ hiệu quả của marketing, đánh giá chỉ tiêu khách đăng ký, kết quả khách đạt được, lên chi phí và doanh thu dự kiến, chi phí và doanh thu thực,…

Phân tích danh sách Marketing
Phân tích danh sách Marketing

Sau khi chạy chiến dịch marketing theo cách trên thì chia làm các loại khách hàng (từ danh sách khách hàng thô), ghi chú về nhu cầu của khách hàng để lọc ra khách có khả năng chốt theo phần trăm muốn chốt

Tổng hợp bộ phận Telesales

  Liên kết Call Center để quản lý cuộc gọi trên nền tảng IDSpa

  Nhận danh sách khách hàng theo nguồn: marketing, đối tác – đại lý gửi,…

  Thực hiện tư vấn và thăm dò để xác định nhu cầu, ghi chú bộ quy trình thăm dò khách hàng

  Xác định tỉ lệ chốt khách => Đưa ra danh sách khách hàng thông qua các tỉ lệ đã được cài đặt ở hệ thống

  Lịch sử theo dõi khách hàng từ tư vấn đến khi xác định tỉ lệ thành công chốt được khách hàng

  Xác định tỉ lệ cần ưu tiên sẽ chuyển đến phòng kinh doanh để thực hiện chốt khách hàng

  Phân quyền Telesale gọi tư vấn, xác định nhu cầu, khách có nhu cầu hay không thì Telesale phải tạo, chọn, note lại, lưu ý khách hàng cần gì và có quan tâm không

Kinh Doanh - Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh

Danh sách khách hàng có tỉ lệ thành công cao được đưa về từ telesales hoặc marketing, đối tác - đại lý

Lên lịch và note ghi chú, tỉ lệ chốt khách. Sau khi chốt thành công lên lịch hẹn và quy trình như cũ trên hệ thống

Quản lý KPI

Tư vấn - Chăm sóc

Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ có lịch nhắc nhân viên tư vấn chăm sóc

Xác định thời gian và lên lịch hẹn theo quy trình hệ thống

Ghi chú lại các tiến trình chăm sóc với khách hàng đó để dễ dàng theo dõi và hỗ trợ

Quản lý lịch làm việc

Giúp tiết kiệm thời gian quản lý, gia tăng doanh thu hiệu quả

Quản lý danh sách công việc
Quản lý danh sách công việc

Quản lý danh sách dự án và công việc
Biết được số lượng công việc trong ngày, công việc mới nhất, công việc quá hạn,...
Hệ thống thông báo, hạn chế tối đa việc vỏ sót và quên công việc

Quản lý chi tiết công việc
Quản lý chi tiết công việc

Hiển thị chi tiết nội dung công việc: mô tả công việc, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc,...
Các công việc con, những nhân viên nào là người thực hiện, ai là người theo dõi, tiến độ hiện tại của công việc
Những người tham gia có thể đính kèm file, xem lịch sử công việc
Nhận thông báo ngay khi công việc có cập nhật mới

Cài đặt các quyền trong từng tài khoản
Cài đặt các quyền trong từng tài khoản

Hiển thị đầy đủ các thông tin liên quan trong thanh menu
Hiển thị tên trạng thái công việc hiện tại của nhân sự trong dự án như: chờ công việc, chờ kiểm tra, đang chờ, đã đóng,...
Ứng với tên trạng thái công việc hiện tại là những giới hạn về quyền trạng thái công việc

Tích hợp API với bên thứ ba

[INSERT_ELEMENTOR id="12563"]
[INSERT_ELEMENTOR id="12587"]
[INSERT_ELEMENTOR id="12591"]
[INSERT_ELEMENTOR id="12595"]
[INSERT_ELEMENTOR id="12600"]

Đo lường KPI

Xây dựng bộ tiêu chí chỉ tiêu KPI

Cho phép thêm, sửa, xóa từng tiêu chí chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp

Cho phép tạo thông tin liên quan đến nhóm chỉ tiêu KPI

Cập nhật ghi chú liên quan đến chỉ tiêu KPI

Cập nhật tình trạng tiêu chí chỉ tiêu KPI

Kế hoạch giao chỉ tiêu KPI

Nhận diện khách hàng cũ – mới – khách hàng thô

Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, …

Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat

Tạo các hoạt động liên quan: đơn hàng, cuộc gọi, công việc

Bán hàng ngay trên màn hình chatbot bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng

Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản. Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng

Báo cáo

Báo cáo tổng hợp Marketing
Báo cáo tổng hợp Marketing

Báo cáo tổng hợp Telesales
Báo cáo tổng hợp Telesales

Báo cáo tổng hợp kinh doanh
Báo cáo tổng hợp kinh doanh

Báo cáo tổng hợp tư vấn - chăm sóc
Báo cáo tổng hợp tư vấn - chăm sóc

Mobile APP

Hiện thực các mục trên lên ứng dụng để các bộ phận dễ note và check list về khách hàng

Tài khoản - Quyền lợi

Khách hàng
Khách hàng

Không giới hạn

Tài khoản
Tài khoản

Không giới hạn

Tính năng phát triển theo yêu cầu
Tính năng phát triển theo yêu cầu

Phát sinh chi phí

Hỗ trợ bảo hành, quản lý
Hỗ trợ bảo hành, quản lý

Không tính phí

Contact Me on Zalo
0934121523