THIẾT KẾ APP THƯƠNG HIỆU CHUYÊN BIỆT

Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Clinic, Salon

App thương hiệu – Chăm sóc khách hàng IDSpa giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí marketing, tăng trưởng doanh thu,…

App thương hiệu dành cho khách hàng Spa/ Thẩm mỹ viện
Frame 18405

Khởi tạo dịch vụ

Đăng ký tài khoản App với Apple và Google

Frame 18407

Trung tâm quản lý thông tin

Xử lý thông tin trực tiếp trên Hệ thống Web IDSPA và App nội bộ (IDSPA ADMIN)

Frame 18406

Thông báo

Kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý IDSPA, nhận thông báo ngay tức thì và xử lý toàn bộ thông tin nhanh chóng

Frame 18408

IOS & Android

Quản trị thông tin, tác vụ khách hàng của doanh nghiệp

Tính năng ứng dụng Chăm sóc khách hàng IDSpa

OTP để đăng nhập là thành viên App thương hiệu Spa

Thành viên

  Đăng ký thành viên qua OTP số điện thoại.

  Khách hàng tải App và đăng nhập bằng số điện thoại, hệ thống tự động gửi mã OTP ngay cả khi Spa/VTM. Không cần đăng ký gửi mã OTP với nhà mạng (Tiết kiệm chi phí SMS)

Booking dịch vụ Spa/ Thẩm mỹ viện

  Khách hàng đặt hẹn với khung giờ hoạt động:

    • Chọn chi nhánh
    • Lựa chọn dịch vụ hoặc liệu trình có sẵn
    • Lựa chọn nhân sự thực hiện
    • Ghi chú
    • Hoàn tất đặt hẹn dịch vụ

  Spa/Thẩm mỹ viện chủ động điều phối nhân sự

  Mọi booking được thông báo về App nội bộ, Web

Booking - đặt hẹn ngay ở App thương hiệu Spa/ TMV
Tạo đơn hàng mua sản phẩm tại App khách hàng spa

Tạo đơn hàng mua sản phẩm

  Theo dõi đơn hàng tạo ra sau khi Khách hàng đặt hàng.

  Theo dõi trạng thái đơn đặt hàng trực tuyến của khách hàng với các trạng thái: chờ xử lý, đã xác nhận, đang giao hàng, hoàn thành, hủy.

  Được tích hợp đơn vị vận chuyển để theo dõi vận đơn. Hiện tại là đơn vị: Giao hàng tiết kiệm

Lịch sử sử dụng

  Khách hàng có thể kiểm soát toàn bộ lịch sử sử dụng tại các chi nhánh.

  Toàn bộ lịch sử đặt hẹn, sử dụng đơn hàng, mua thẻ liệu trình, thẻ tài khoản,… đều được lưu trữ chi tiết

Mọi thông tin lịch sử sử dụng được lưu trữ và khách hàng có thể kiểm tra ngay trên App thương hiệu đó
Thẻ liệu trình được thể hiện chi tiết và khách hàng có thể chủ động mua thẻ tùy chọn ngay trên app khách hàng

Thẻ liệu trình

  Tạo từng thẻ liệu trình.

  Khách hàng chủ động mua thẻ liệu trình

Thẻ trả trước

  Tạo từng mệnh giá thẻ trả trước.

Khách hàng chủ động mua mệnh giá thẻ tiền (tài khoản) và nạp tiền nhanh vào tài khoản, sau đó sử dụng dịch vụ sau.

Các mệnh giá được tạo sẵn và khách hàng chọn các thẻ tương ứng muốn nạp và tiền được đưa vào thẻ tài khoản, khách hàng quản lý số dư, lịch sử chi tiết ngay ở App thương hiệu
Menu dịch vụ cụ thể, khách hàng có thể theo dõi chi tiết các dịch vụ được cung cấp ngay trên app khách hàng

Quản lý dịch vụ

  Tạo danh mục chứa nhiều dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng booking online với các dịch vụ trong danh mục.

  Tạo dịch vụ trong từng danh mục. Hỗ trợ khách hàng booking online với các dịch vụ trong danh sách theo thông tin chi tiết: tên dịch vụ, hình ảnh, mô tả dịch vụ, giá dịch vụ

Quản lý sản phẩm

  Tạo danh mục chứa nhiều sản phẩm: Hỗ trợ khách hàng mua online và dặt hàng sản phầm có trong danh sách

  Tạo từng sản phẩm: Hỗ trợ khách hàng booking online và đặt hàng mua sản phẩm theo thông tin chi tiết: Tên sản phẩm, hình ảnh, mô tả về sản phẩm, giá sản phẩm

Menu sản phẩm cụ thể, khách hàng có thể theo dõi chi tiết các sản phẩm đang bán ngay trên app khách hàng
Dịch vụ nổi bật là các dịch vụ thường xuyên được sử dụng tại cơ sở, được ưu tiêu thể hiện ở app khách hàng để tối đa tìm kiếm dễ chọn lựa cho khách

Danh sách dịch vụ nổi bật

Tạo các dịch vụ nổi bật thu hút khách hàng tương tác và sử dụng dịch vụ nổi bật

Tin tức

Tạo các bài viết, chia sẻ thông tin với Khách hàng, thu hút khách hàng tương tác và chia sẻ đến khách hàng các thông tin giá trị

Mục tin tức cung cấp các thông tin làm đẹp và cập nhật xu hướng đến khách hàng spa/thẩm mỹ nhanh nhất
Quản lý khách hàng thực sự quản trọng, mọi thông tin khách hàng có thể kiểm tra nhanh và mua hàng tiện lợi ngay trên app thông qua check lịch sử mua hàng

Quản lý khách hàng

  Bổ sung thông tin data khách hàng vào hệ thống: khởi tạo thông tin và tài khoản khách hàng nhanh chóng

  Phân loại khách hàng tạo tài khoản từ App hay từ hệ thống: giúp doanh nghiệp xây dựng và áp dụng chương trình ưu đãi phù hợp.

  Phân hạng khách hàng theo điểm tích lũy: phân hạng theo các mức kim cương, vàng, bạc, đồng,… Tùy cài đặt linh hoạt, hỗ trợ phân loại khách hàng và xây dựng chính sách ưu đãi theo từng nhóm phù hợp

Quản lý chương trình ưu đãi (Voucher)

  Tạo voucher và quản lý voucher khuyến mãi theo mỗi giai đoạn: Thu hút khách hàng mới và nhu cầu sử dụng của khách hàng cũ đã có tài khoản thành viên. Hiển thị các chương trình khuyến mãi hiện có với các thông tin: Tên khuyến mãi/ Gói KM, Hình ảnh, Mã khuyến mãi, Mô tả, Thời gian áp dụng, Dịch vụ áp dụng, Áp dụng mã khuyễn mãi

  Quản lý lưu trữ mã voucher hiện có của khách hàng và hiện có tại Spa: Tính năng kho lưu chương trình khuyến mãi/ các mã ưu đãi đang sở hữu sẵn có và có thể click áp dụng bất kỳ khi nào. Kho mã KM riêng từng KH/ khi KH sử dụng mã ưu đãi sẽ mất đi

  Đổi điểm thưởng lấy quà từ số điểm tích lũy: Khách hàng được quy đổi điểm tích lũy qua các gói quà của Spa/VTM quy đinh theo mỗi giai đoạn: Hiện vật, thẻ liệu trình, combo liệu trình, thẻ tài khoản, voucher

  Đổi ưu đãi qua QR code / barcode / mã coupon: Thúc đẩy nhu cầu sử dụng và quay lại của khách hàng cũ thường xuyên

Chương trình ưu đãi - voucher được gửi đến khách hàng nhanh nhất, cập nhật liên tục ngay trên app spa
Đánh giá dịch vụ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ Spa/TMv, tiếp nhận toàn bộ các ý kiến từ khách ngay trên app khách hàng và cải thiện dịch vụ ngày càng tốt nhất

Đánh giá dịch vụ

  Tiếp nhận đánh giá từ khách hàng sau mỗi lượt sử dụng (lượt đơn hàng) thông qua đánh giá trực tiếp trên App

  Cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của Khách hàng

  Sau khi dịch vụ kết thúc, khách hàng có thể đánh giá nhân viên (số sao, nhận xét)

Marketing - Chăm sóc khách hàng

  Bài viết cung cấp thông tin đến khách hàng về dịch vụ, sản phẩm, ưu đãi và các bảng tin khác, cung cấp thông tin đến khách hàng, kích thích nhu cầu sử dụng

  Truyền tải thông tin qua App: thông báo chương trình khuyến mãi, nhắc lịch hẹn hoặc lịch điều trị,… giúp khách hàng tiếp cận thông tin nhanh

  Thông báo thông tin đến nhân sự thông qua app nội bộ giúp nhân sự có thể tiếp nhận booking, đánh giá,… từ khách hàng nhanh chóng

  Thông báo tự động đến khách hàng: Gửi các thông tin Pop up liên quan đến khách hàng: Gửi cảm ơn đến khách hàng sử dụng dịch vụ, gửi nhắc hẹn sử dụng dịch vụ, gửi ưu đãi nhân ngày sinh nhật,… Kích thích nhu cầu sử dụng và hiện diện với khách hàng

Marketing chăm sóc khách hàng, tương tác cũng khách và gửi các chương trình tri ân đến khách hàng dễ dàng với chi phí tối ưu nhất
Banner thông tin khách hàng nhằm mục đích gửi đến các thông tin mới nhất, ưu đãi mới nhất và khách hàng cần quan tâm cũng như marketing chương trình với phí 0 đồng ngay trên app khách hàng

Baner thông tin

Baner chạy các chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng, kích thích nhu cầu sử dụng

Quản lý chuỗi chi nhánh

  Cài đặt từng chi nhánh với các thông tin: tên chi nhánh/ địa chỉ / số điện thoại / hình ảnh: Quản lý và đưa thông tin chi nhánh hiện có đến với khách hàng

  Khách hàng booking dịch vụ với chi nhánh tùy chọn, phù hợp và gần mình nhất

Quản lý tất cả chi nhánh ngay trên app thương hiệu, khách hàng có thể đặt hẹn đến bật kỳ chi nhánh nào gần nhất
Báo cáo trực quang, các số liệu hỗ trợ cho việc kiểm soát và quản trị thống kê, nhằm khai thác app khách hàng hiệu quả nhất

Báo cáo

  Báo cáo khách hàng mua thẻ dịch vụ qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh

  Báo cáo khách hàng sử dụng dịch vụ/mua sản phẩm qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh

  Báo cáo khách hàng đặt hẹn qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh

  Báo cáo khách hàng thanh toán online qua App: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh

  Thống kê báo cáo dựa trên từng chi nhánh cụ thể: Tổng hợp, báo cáo số liệu, hỗ trợ Spa/TMV đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh

Phân quyền quản trị

  Phân quyền theo từng nhân sự tiếp nhận thông tin từ khách hàng

  Phân quyền theo từng chi nhánh

  Phân quyền theo từng tính năng hiển thị nhất định

Mọi thông tin thể hiện ở app được phân quyền và cho phép thể hiện trên app, rõ ràng các thông tin trong quá trình hoạt động ở app spa/TMV

Bộ nhận dạng App thương hiệu

Màu sắc, thiết kế phù hợp

Quản lý các nội dung
Quản lý các nội dung

Quản lý các nội dung hiển thị trên giao diện app: tiêu đề/ icon/ hạng mục

Logo thương hiệu
Logo thương hiệu

Cung cấp logo chính thức

Màu sắc thương hiệu
Màu sắc thương hiệu

Cung cấp màu sắc chính muốn hiển thị chủ đạo

Bộ nhận diện thương hiệu từ màu sắc đến logo,... đi theo chủ đạo của Spa/TMV, nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng cả online và offline
Tên thương hiệu
Tên thương hiệu

Tên thương hiệu của app

Trang baner tự động
Trang baner tự động

Tùy chỉnh thay đổi baner

Màu chữ bố cục trang chủ
Màu chữ bố cục trang chủ

Thay đổi theo màu sắc chủ đạo

Tích hợp API và tính năng nâng cao

Emilia Clarke
Thanh toán trực tuyến
Thông qua ví Momo
Tích hợp thanh toán qua ví Momo hoặc các đơn vị khác
Emilia Clarke
Call in App
Gọi điện thoại giữa hai App với nhau
Gọi điện thoại với khách hàng qua App và không tốn chi phí

Tính năng nâng cao hệ thống - app admin

  Tích hợp gửi tin nhắn SMS

  Quản lý SMS Marketing qua SMS

Tích hợp Zalo OA gửi tin nhắn đến Khách hàng:

  Nạp tiền trước, sử dụng sau
  Nạp tối thiểu 2 triệu/lần. Chi phí nạp vào tài khoản và chi trả cho bên cung cấp thứ 3.
  Mẫu tin nhắn đăng ký trước , được duyệt và sử dụng sau: 310 vnđ/tin nhắn (chi phí trừ dần trong số tiền nạp trước)
  Mức chi phí có thể thay đổi theo chính sách của đơn vị thứ 3 (Zalo)

  Quản lý khách hàng, giới thiệu khách hàng bằng Mã giới thiệu

  Đưa ra các chính sách ưu đãi phù hợp dành cho cộng tác viên

Liên kết giữa app thương hiệu khách hàng và app quản lý nội bộ

Nhân sự trực tiếp nhận thông tin qua App và xử lý trên hệ thống

Nhận tất cả thông báo từ khách hàng đặt lịch, đặt mua sản phẩm, mua thẻ liệu trình online

Quản lý danh sách khách hàng ở hệ thống

Upload hình ảnh với khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Sự liên kết giữa app khách hàng spa và app quản lý nội bộ, giúp công việc quản lý trở nên đơn giản hóa và kiểm soát thông tin tốt hơn

Hỗ trợ sau cung cấp app thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu từ màu sắc đến logo,... đi theo chủ đạo của Spa/TMV, nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng cả online và offline
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ thuật

Giải quyết mọi thắc mắc, phát sinh khi sử dụng hệ thống

Miễn phí update các tính năng cơ bản
Miễn phí update các tính năng cơ bản

Cập nhật liên tục các tính năng theo xu hướng

Đồng bộ và Backup
Đồng bộ và Backup

Dữ liệu liên tục được đồng bộ và backup theo ngày

Phương thức trao đổi
Phương thức trao đổi

Gặp trực tiếp, qua điện thoại, Zalo, Group nhóm,...

Bạn vẫn chưa tìm được gói phù hợp?
Gọi ngay cho IDSpa để được tư vấn nhé

Contact Me on Zalo
0934121523