• slot gacor 2024slot danaslot danasigma168slot pulsa indosatslot gacor terbaik
  • IDspa CRM - idspa.vn

    HỆ THỐNG CRM CHUYÊN BIỆT

    Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Clinic, Salon

    CRM IDSPA – Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho Spa, Thẩm Mỹ Viện,…

    CRM là gì?

    CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Đây là một công cụ cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn quản lý mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả, cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. Với xu hướng chuyển đổi số hiện nay thì CRM không còn quá xa lạ với các nhà quản lý doanh nghiệp.

    IDSPA - Giải pháp phần mềm Spa khép kín

    Lưu trữ tập trung
    Lưu trữ tập trung

    Lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và quản lý tương tác giữ khách hàng với nhân viên kinh doanh, tránh thất thoát dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc.

    Tăng hiệu suất làm việc
    Tăng hiệu suất làm việc

    Tự động hóa qui trình làm việc hàng ngày, tạo và quản lý các đầu việc, lịch hẹn dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất làm việc của nhân sự.

    Tăng doanh thu
    Tăng doanh thu

    Hệ thống phân tích dữ liệu giúp bạn nắm được thông tin và sở thích khách hàng của mình, để đưa ra các chiến dịch marketing và dịch vụ phù hợp, gia tăng tỉ lệ chốt sales.

    Định hướng kinh doanh
    Định hướng kinh doanh

    Báo cáo trực quan giúp bạn nắm được xu hướng, hành vi khách hàng, loại dịch vụ được khách hàng ưa chuộng,... từ đó đề ra được các chiến lược kinh doanh rõ ràng, chính xác.

    Phân loại Khách hàng

    Khách hàng từ các nguồn: chatbot, file excel, từ marketing chương trình, zalo, facebook,..…

    Quản lý thông tin khách hàng

      Nạp data khách hàng từ file Excel vào hệ thống
      Lưu trữ thông tin về khách hàng: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,….
      Xuất thông tin khách hàng nhanh chóng
      Thông tin mua hàng của khách hàng được đồng bộ giữa CRM và hệ thống

    Quản lý liên lạc khách hàng

    Gửi mail và gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống
    Xem lịch sử chăm sóc khách hàng
    Quản lý nhân viên phụ trách

    Phân loại theo mức độ tiềm năng

      Nhân sự liên hệ xác nhận nhu cầu => sau đó phân loại khách hàng theo tỉ lệ phần trăm
      Mức độ tiềm năng sẽ thay đổi dựa trên mức độ tương tác giữa khách hàng và nhân viên

    Quản lý thông tin chuyển đổi bán hàng với nhóm tỉ lệ cao

      Quản lý thông tin cơ hội bán hàng trên từng khách hàng
      Quản lý sản phẩm trong cơ hội bán hàng
      Xem lịch sử liên hệ, nhật ký hoạt động của nhân viên với từng khách hàng

    Chuyển đổi cơ hội

      Chuyển đổi sang bán hàng dịch vụ, sản phẩm
      Xem và quản lý lịch sử đơn hàng trên từng khách hàng chuyển đổi

    Quản lý chiến dịch

    Tạo Chiến dịch Marketing
    Tạo Chiến dịch Marketing

    Tạo chiến dịch và lên ngân sách chi tiết để thực hiện Marketing Chi tiết chiến dịch trên các kênh quảng cáo và ngân sách dự kiến - ngân sách đã dùng, đánh giá mức độ hiệu quả của marketing, đánh giá chỉ tiêu khách đăng ký, kết quả khách đạt được, lên chi phí và doanh thu dự kiến, chi phí và doanh thu thực,…

    Phân tích danh sách Marketing
    Phân tích danh sách Marketing

    Sau khi chạy chiến dịch marketing theo cách trên thì chia làm các loại khách hàng (từ danh sách khách hàng thô), ghi chú về nhu cầu của khách hàng để lọc ra khách có khả năng chốt theo phần trăm muốn chốt

    Tổng hợp bộ phận Telesales

      Liên kết Call Center để quản lý cuộc gọi trên nền tảng IDSpa

      Nhận danh sách khách hàng theo nguồn: marketing, đối tác – đại lý gửi,…

      Thực hiện tư vấn và thăm dò để xác định nhu cầu, ghi chú bộ quy trình thăm dò khách hàng

      Xác định tỉ lệ chốt khách => Đưa ra danh sách khách hàng thông qua các tỉ lệ đã được cài đặt ở hệ thống

      Lịch sử theo dõi khách hàng từ tư vấn đến khi xác định tỉ lệ thành công chốt được khách hàng

      Xác định tỉ lệ cần ưu tiên sẽ chuyển đến phòng kinh doanh để thực hiện chốt khách hàng

      Phân quyền Telesale gọi tư vấn, xác định nhu cầu, khách có nhu cầu hay không thì Telesale phải tạo, chọn, note lại, lưu ý khách hàng cần gì và có quan tâm không

    Kinh Doanh - Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

    Kinh doanh

    Danh sách khách hàng có tỉ lệ thành công cao được đưa về từ telesales hoặc marketing, đối tác - đại lý

    Lên lịch và note ghi chú, tỉ lệ chốt khách. Sau khi chốt thành công lên lịch hẹn và quy trình như cũ trên hệ thống

    Quản lý KPI

    Tư vấn - Chăm sóc

    Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ có lịch nhắc nhân viên tư vấn chăm sóc

    Xác định thời gian và lên lịch hẹn theo quy trình hệ thống

    Ghi chú lại các tiến trình chăm sóc với khách hàng đó để dễ dàng theo dõi và hỗ trợ

    Quản lý lịch làm việc

    Giúp tiết kiệm thời gian quản lý, gia tăng doanh thu hiệu quả

    Quản lý danh sách công việc
    Quản lý danh sách công việc

    Quản lý danh sách dự án và công việc
    Biết được số lượng công việc trong ngày, công việc mới nhất, công việc quá hạn,...
    Hệ thống thông báo, hạn chế tối đa việc vỏ sót và quên công việc

    Quản lý chi tiết công việc
    Quản lý chi tiết công việc

    Hiển thị chi tiết nội dung công việc: mô tả công việc, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc,...
    Các công việc con, những nhân viên nào là người thực hiện, ai là người theo dõi, tiến độ hiện tại của công việc
    Những người tham gia có thể đính kèm file, xem lịch sử công việc
    Nhận thông báo ngay khi công việc có cập nhật mới

    Cài đặt các quyền trong từng tài khoản
    Cài đặt các quyền trong từng tài khoản

    Hiển thị đầy đủ các thông tin liên quan trong thanh menu
    Hiển thị tên trạng thái công việc hiện tại của nhân sự trong dự án như: chờ công việc, chờ kiểm tra, đang chờ, đã đóng,...
    Ứng với tên trạng thái công việc hiện tại là những giới hạn về quyền trạng thái công việc

    Tích hợp API với bên thứ ba

      Tự động nhận diện khách hàng gọi vào:

      • Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng đã lưu trữ trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động nhận diện và hiển thị tất cả các thông tin về khách hàng này, hỗ trợ cho nhân sự khi tiếp nhận cuộc gọi rõ thông tin
      • Ngoài ra khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, phần mềm cũng cho phép nhân viên nhập và lưu lại thông tin trong quá trình trao đổi.

      Click to call ngay trên phần mềm:

      • Người dùng có thể click vào số điện thoại trên phần mềm để gọi ra ngay
      • Giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót và lưu trữ thông tin dễ dàng.

      Điều hướng cuộc gọi thông minh:

      • Khách hàng của chi nhánh nào thì đổ chuông vào chi nhánh đó
      • Khách hàng của nhân viên nào sẽ ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đó

      Ghi nhận lịch sử và ghi âm cuộc gọi:

      • Tất cả các lịch sử cuộc gọi (gọi ra, gọi vào, gọi nhỡ, hẹn gọi lại…) đều được ghi nhận vào hồ sơ khách hàng tương ứng trên phần mềm.
      • Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ nghe trực tiếp ghi âm cuộc gọi trên phần mềm CRM mà không cần thông qua hệ thống tổng đài.

      Auto Call và Miss Call:

      • Tự động gọi điện cho khách hàng dựa theo điều kiện quy định trước. Ví dụ sau khi có đơn hàng mới được tạo thành công, hệ thống tự động gọi cho khách hàng đề xác nhận đơn hàng.
      • Ghi nhận các cuộc gọi nhỡ vào hệ thống

      Tạo các hoạt động liên quan cuộc gọi:

      • Trong quá trình gọi điện nhân viên có thể tạo các hoạt động ngay trên phần mềm như: Tạo cuộc hẹn, tạo cuộc gọi

      Báo cáo, thống kê cuộc gọi:

      • Hỗ trợ hầu hết các báo cáo về cuộc gọi trên phần mềm. Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả gọi điện của nhân viên.
      • Thống kê cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng
      • Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi (gọi ra – gọi vào)
      • Danh sách khách hàng gọi nhỡ
      • Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch

      Khởi tạo SMS:

      • Quản lý chiến dịch SMS từng tháng, khoảng thời gian chính xác.
      • Quản lý SMS hệ thống
      • Quản lý nhóm khách hàng nhận SMS
      • Hỗ trợ gửi SMS từng khách hàng hoặc gửi toàn bộ khách hàng

      Mẫu SMS:

      • Mẫu SMS đa dạng phong phú
      • Form thiết kế dễ thao tác.

      Tự động gửi SMS:

      • Thiết lập khoảng thời gian gửi SMS
      • Thống kê số lượng SMS, SMS đã gửi, SMS chưa gửi,…
      • Hệ thống tự động gửi SMS khi đến ngày đã set up

    Nhận diện khách hàng cũ – mới – khách hàng thô

    Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, …

    Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

    Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat.

    Tạo các hoạt động liên quan: Đơn hàng, cuộc gọi, công việc

    Bán hàng ngay trên màn hình chatbot bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng

    Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản. Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng.

      Thông tin về Zalo OA:

      • Cho phép nhập thông tin cá nhân lên hệ thống
      • Quản lý tin nhắn với khách hàng.
      • Quản lý thời gian gửi tin nhắn hàng loạt

      Mẫu Zalo OA:

      • Mẫu Zalo OA đa dạng, phong phú
      • Form thiết kế dễ dàng, nhập mọi thông tin đều được.

      Tự động gửi tin nhắn Zalo OA:

      • Thiết lập khoảng thời gian gửi Zalo
      • Thống kê số lượng đã gửi, chưa gửi, Zalo khách hàng đã đọc
      • Hệ thống tự động gửi Zalo khi đến ngày đã set up

    Tương tự như các tích hợp bên trên: Zalo OA, SMS Marketing

    Đo lường KPI

    Xây dựng bộ tiêu chí chỉ tiêu KPI

    Cho phép thêm, sửa, xóa từng tiêu chí chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp

    Cho phép tạo thông tin liên quan đến nhóm chỉ tiêu KPI

    Cập nhật ghi chú liên quan đến chỉ tiêu KPI

    Cập nhật tình trạng tiêu chí chỉ tiêu KPI

    Kế hoạch giao chỉ tiêu KPI

    Nhận diện khách hàng cũ – mới – khách hàng thô

    Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, …

    Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

    Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat

    Tạo các hoạt động liên quan: đơn hàng, cuộc gọi, công việc

    Bán hàng ngay trên màn hình chatbot bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng

    Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản. Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng

    Báo cáo

    Báo cáo tổng hợp Marketing
    Báo cáo tổng hợp Marketing

    Báo cáo tổng hợp Telesales
    Báo cáo tổng hợp Telesales

    Báo cáo tổng hợp kinh doanh
    Báo cáo tổng hợp kinh doanh

    Báo cáo tổng hợp tư vấn - chăm sóc
    Báo cáo tổng hợp tư vấn - chăm sóc

    Mobile APP

    Hiện thực các mục trên lên ứng dụng để các bộ phận dễ note và check list về khách hàng

    Tài khoản - Quyền lợi

    Khách hàng
    Khách hàng

    Không giới hạn

    Tài khoản
    Tài khoản

    Không giới hạn

    Tính năng phát triển theo yêu cầu
    Tính năng phát triển theo yêu cầu

    Phát sinh chi phí

    Hỗ trợ bảo hành, quản lý
    Hỗ trợ bảo hành, quản lý

    Không tính phí

    Contact Me on Zalo
    0934121523