Góc chia sẻ
3_Cách_Chăm_Sóc_Khách_Hàng_Tiệm_Spa_Cần_Lưu_Ý-01

3 Cách Chăm Sóc Khách Hàng Tiệm Spa Cần Lưu Ý.

Spa là một trong những hình thức kinh doanh dịch vụ làm đẹp vô cùng phổ biến tại Việt Nam, được nhiều người không chỉ phụ nữ mà cả phái nam cũng rất ưa chuộng xu hướng làm đẹp này. Chính vì thế, mà tệp khách hàng của tiệm Spa khá đa dạng và phong phú, mỗi khách hàng sẽ có đặc điểm và yêu cầu khác nhau. Vậy làm thế nào để chăm sóc khách hàng nhanh chóng và kịp thời, đừng bỏ qua những chia sẻ IDSPA chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Khách hàng chính là người sử dụng dịch vụ tại Spa và sẽ trực tiếp đánh giá độ chất lượng của tiệm Spa đó từ thái độ nhân viên, độ hiệu quả của liệu trình, sự thoải mái khi đến spa và vô vàn những yếu tố khác. Chỉ cần phản hồi xấu của một người có thể khiến hình tượng của tiệm Spa trở nên xấu đi trong mắt những người chưa hoặc có ý định lựa chọn tiệm Spa của bạn.

chăm sóc khách hàng
Luôn đặt khách hàng làm thước đo giá trị.

Chính vì thế, điều quan trọng và cốt lõi nhất chính là luôn đặt khách hàng làm thước đo giá trị của bạn, có như thế thì mọi yếu tố của tiệm Spa sẽ luôn hướng tới và đạt được yêu cầu của khách hàng dù cao đến thế nào. Một tiệm Spa toàn tâm toàn ý cho khách hàng của mình sẽ luôn nhận lại được những phản hồi tốt, kể cả nếu liệu trình điều trị tại Spa có thể chưa được hiện đại nhất nhưng những vị khách vẫn cảm thấy được tôn trọng và có sự hài lòng, tin tưởng Spa hơn rất nhiều.

2. Không ngừng chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Một vị khách sau khi hoàn thành hết liệu trình có thể đưa ra lựa chọn tiếp tục lựa chọn Spa hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Spa.

Chăm sóc khách hàng kể cả khi họ đã kết thúc liệu trình là cực kỳ quan trọng.

Bởi vì Spa là một hình thức kinh doanh đem lại lợi ích cho khách hàng không phải ngay lập tức mà phải sau một quá trình, một thời gian mới thấy được hiệu quả. Chính vì vậy, việc Spa sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trước liệu trình và liên tục chăm sóc, theo dõi kết quả của khách hàng với một thái độ nhiệt tình là cực cần thiết và sẽ là điểm cộng lớn trong lòng mỗi người.

Không chỉ vậy, việc bạn chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến từ họ cũng là những tư liệu chân thực nhất để đánh giá độ hiệu quả của doanh nghiệp mình, từ đó tìm ra được những điểm mạnh và điểm yếu riêng của Spa, rút kinh nghiệm và trở nên chuyên nghiệp hơn.

3. Chăm sóc khách hàng cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Khách hàng không chỉ bị thu hút bởi những phương pháp làm đẹp lạ mà còn là độ linh hoạt khi phục vụ. Vì vậy, tiệm Spa của bạn cần phải linh động theo từng hành động của khách hàng: Cập nhật liệu trình, hẹn lịch tự động, thay đổi lịch hoặc liệu trình phù hợp theo yêu cầu của khách hàng,… Vậy làm thế nào để bạn có thể chủ động trong việc này?

Giải pháp chính là phần mềm quản lý Spa. Không chỉ là một phần mềm quản lý những yếu tố bên trong của Spa như: Nhân sự, lịch sử giao dịch, lương bổng, phần mềm quản lý Spa còn có thể kết nối với khách hàng, ghi và lưu trữ thông tin giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

phần-mềm-quản-lý-spa
Phần mềm quản lý Spa tốt nhất – IDSPA

Phần mềm quản lý Spa IDSPA chính là một trong những phần mềm tân tiến nhất có tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng này. Khi áp dụng IDSPA cho tiệm Spa của bạn, khách hàng có thể truy cập phần mềm trực tuyến và theo dõi tiến trình của mình mọi lúc, mọi nơi. Cũng nhờ phần mềm IDSPA, khách hàng với tiệm Spa của bạn luôn luôn giữ được kết nối mà không tốn thời gian hay chi phí nào thêm.

>>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Spa Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Trên đây là những tuyệt chiêu đơn giản nhất nhưng cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn chiếm lấy vị trí trong tim mỗi khách hàng đến với tiệm Spa. Hãy áp dụng ngay và nhìn nhận sự khác biệt nhé!

Thông tin liên hệ:
Website: https://idspa.vn/
Sử dụng miễn phí tại: https://bit.ly/33u8EeO
Email: support@idspa.vn
Hotline: 098 164 9771
Địa chỉ: 98/6 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Author

Huỳnh Trang

Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA - Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.

0934121523