Góc chia sẻ IDSPA - Phần mềm Tổng hợp Marketing
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa phổ biến hiện nay

Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Spa Phổ Biến hiện nay

Chăm sóc khách hàng là một trong những việc ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh spa và làm đẹp. Chính sách chăm sóc khách hàng tốt chu đáo sẽ giúp spa có được một số lượng khách ổn định, cùng với khả năng có thêm các khách hàng mới rất tốt. Vậy làm thế nào để chăm sóc khách tốt, cùng tìm hiểu giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng spa dưới đây.

Phần mềm chăm sóc khách hàng spa phổ biến hiện nay
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa phổ biến hiện nay

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng spa

Khi công nghệ phần mềm ngày càng phát triển và được ứng dụng nhiều vào trong kinh doanh. Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ giúp các nhà quản lý – kinh doanh tối ưu được nguồn lực và đẩy mạnh doanh thu rất hiệu quả. Và xử lý được những khó khăn trong chăm sóc khách hàng như:

  • Xử lý phần thông tin khách hàng thông minh, loại bỏ những nhược điểm của cách lưu trữ thông tin thủ công như: Dữ liệu dễ mất, sao lưu đánh cắp, tìm kiếm tổng hợp mất thời gian,……
  • Thông tin từng khách hàng không được lưu trữ cụ thể và chi tiết, khi cần thực hiện chăm sóc khách hàng, thì không xác định được khách hàng đó đã đến sử dụng dịch vụ gì, tình trạng bệnh lý sao,….
  • Tiếp cận các thông tin về các chương trình khuyến mãi khó, không đến đúng khách hàng mục tiêu.
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa phổ biến hiện nay
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa phổ biến hiện nay

Khắc phục những khó khăn này cùng với chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, spa của bạn sẽ thu hút được khách hàng cũ quay trở lại càng nhiều. Vì vậy, bạn hãy nên chọn những phần mềm chăm sóc khách hàng spa để hỗ trợ cho công việc.

>> Xem thêm: Cách Tìm Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Spa Tốt Nhất

Phần mềm quản lý – CSKH IDSPA trợ lý đắc lực dành cho các spa

Đội ngũ IDSPA mang đến giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng spa và quản lý chuyên biệt và phù hợp dành riêng cho lĩnh vực làm đẹp. Phần mềm có các tính năng hỗ trợ:

Lưu trữ thông tin: Các thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được phần mềm lưu trữ đầy đủ chi tiết về: Tên, sđt, ngày sinh, thông tin về các dịch vụ sản phẩm đã sử dụng, thông tin bệnh lý,….

Phân hạng – nhóm khách hàng: Data khách hàng tại spa sẽ được lưu trữ thành nhiều nhóm khác nhau theo tùy chỉnh của spa. Ví dụ như: khách hàng tiềm năng, khách hàng vãng lai, khách hàng tiềm năng,…

SMS marketing và chăm sóc khách hàng: Phần mềm chăm sóc khách hàng IDSPA có thêm tính năng sms marketing, tại đây nhà quản lý sẽ có thể gửi những nội dung chúc mừng sinh nhật ngày lễ, kèm các chương trình khuyến mãi tiếp cận đến khách hàng vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra để hỗ trợ cho các công việc chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất, phần mềm chăm sóc khách hàng spa còn có các tính năng: Bán hàng thanh toán in bill dễ dàng, sắp xếp quản lý lịch hẹn thông minh, xuất báo cáo về tình hình khách hàng, báo cáo doanh thu, công nợ,….

>> Xem thêm: 1 Phần mềm quản lý spa hiệu quả nhất tại Việt Nam – IDSPA

IDSPA đồng hành cùng các spa trong kinh doanh

phần mềm quản lý spa

Cắt giảm những chi phí dư thừa, đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho công việc kinh doanh spa, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà kinh doanh. Hãy để IDSPA đồng hành giúp xử lý các khó khăn đồng thời giúp spa của bạn có được chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hiện IDSPA đang cùng với Mầm gạo spa, Kevin Le Beauty Center, Mộc Tâm Beauty, Việt Hàn Spa, ….. giải quyết các khó khăn trong quản lý và chăm sóc khách hàng của spa.

Đăng ký trải nghiệm miễn phí phần mềm chăm sóc khách hàng và quản lý các công việc tại spa tại:

 
Trang chủ                              Phần mềm    

PHẦN MỀM QUẢN LÝ – BÁN HÀNG – CSKH IDSPA CHUYÊN BIỆT CHO SPA TMV
– Email: support@idspa.vn
– Hotline: 098 164 9771
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp

Author

Huỳnh Trang

Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA - Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.

Contact Me on Zalo
0934121523