Góc chia sẻ IDSPA - Phần mềm
Bật mí quy trình tư vấn khách hàng spa từ A đến Z

Bật Mí Quy Trình Tư Vấn Khách Hàng Spa Từ A Đến Z

Trong kinh doanh thẩm mỹ, để mau chóng “chốt đơn” phụ thuộc rất nhiều vào quy trình tư vấn khách hàng spa có đạt hiệu quả hay không. Và đây là mối bận tâm của không ít các chủ cơ sở spa đang phải đối mặt. Vậy thì hãy để IDSPA đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược tư vấn khách hàng thật xuất sắc nhé!

Bật mí quy trình tư vấn khách hàng spa từ A đến Z
Quy trình tư vấn khách hàng Spa hoàn hảo

Nắm vững kiến thức – Bước đầu lấy lòng khách hàng

Điều đòi hỏi đầu tiên ở đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp là nắm kiến thức chuyên môn vững vàng. Hiện nay, khách hàng phổ thông đã bắt đầu có những hiểu biết nhất định về làn da của họ, vì thế khi đối diện với khách hàng, tư vấn viên nhất định phải có độ chuẩn xác và lưu loát trên từng câu nói thì mới có thể lấy được lòng tin tuyệt đối của khách hàng. 

Quy trình tư vấn khách hàng spa được xây dựng trên nền tảng kiến thức chuyên môn là cách tốt nhất tạo dựng uy tín cho thương hiệu của bạn.

Quy trình tư vấn khách hàng Spa hoàn hảo

Chào đón nồng nhiệt

Mở đầu cho quy trình tư vấn khách hàng spa chuyên nghiệp là một lời chào nồng nhiệt dành tặng khách hàng. Có thể nói nụ cười là đầu câu chuyện, hãy thể hiện trạng thái vui vẻ nhất của một người làm dịch vụ để chào đón những vị thượng đế của mình vì như thế sẽ ghi được kha khá điểm cộng trong lòng họ. Tiếp theo, bạn cần ghi nhớ một số thông tin quan trọng như họ tên, tuổi tác, giới tính, nơi ở, nghề nghiệp,…của họ để làm dữ liệu chăm sóc khách hàng.

Lắng nghe câu chuyện của khách hàng

Điểm quan trọng nhất của quy trình tư vấn khách hàng spa là lắng nghe câu chuyện của khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với cơ sở thẩm mỹ đều sẽ mang theo mình một câu chuyện riêng, lắng nghe tâm tư của khách hàng sẽ giúp họ cảm thấy mình đang được quan tâm và trân trọng đúng mực.

Quy trình tư vấn khách hàng spa
Lắng nghe câu chuyện của khách hàng là chìa khoá đi đến trái tim họ

Tư vấn dịch vụ phù hợp

Khi biết được nhu cầu và điều kiện của khách hàng, bạn cần chọn ra liệu trình phù hợp để tư vấn. Ở bước này, đừng chỉ show ra những dịch vụ cơ sở mình có mà bỏ quên những điều khách hàng cần. Như thế chỉ làm mất thời gian chứ không giúp bạn bán được dịch vụ.

Trong quá trình thực hiện liệu trình, kĩ thuật viên có thể gợi mở về những dịch vụ khác mà bạn cho rằng khách hàng của mình sẽ cần.

Chăm sóc khách hàng sau liệu trình

Tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng cũ quay trở lại spa đó chính là chăm sóc họ sau liệu trình. Bạn nên gọi điện hỏi thăm tình trạng da của khách, cho họ những lời khuyên để chăm sóc bản thân, lắng nghe ý kiến về dịch vụ để cải tiến liệu trình và đừng quên chúc khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Lưu trữ thông tin khách hàng cùng IDSpa

Muốn quy trình tư vấn khách hàng spa diễn ra suôn sẻ thì phải ghi nhớ thông tin khách hàng, nhưng với số lượng khách hàng quá lớn bạn phải làm sao? Chỉ cần lưu trữ thông tin của khách hàng trên nền tảng IDSPA, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

>>>Xem thêm: Cập Nhật Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Spa Mới Nhất Hiện Nay

phần mềm quản lý spa

Mọi thắc mắc, hay cần sự hỗ trợ về các tính năng của phần mềm, hãy liên hệ với phần mềm quản lý _CSKH IDSPA theo các thông tin dưới đây:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ – BÁN HÀNG – CSKH IDSPA CHUYÊN BIỆT CHO SPA TMV
– Email: support@idspa.vn
– Hotline: 098 164 9771
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp

Author

Huỳnh Trang

Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA - Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.

Leave a comment

Your email address will not be published.

0934121523