IDSPA - Phần mềm Tổng hợp Marketing
Thông tin lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý spa online

Thông tin lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý spa online

Quản lý spa hiệu quả, tiết kiệm được thời làm việc, đẩy nhanh hiệu quả làm của nhân viên,… đều là điều mà tất các người kinh doanh spa làm đẹp muốn hướng đến. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để quản lý hiệu quả từ thông tin lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý spa online.

Thông tin lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý spa online

Lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý spa online

Để chọn và ứng dụng phần mềm quản lý spa tốt cho spa làm đẹp của mình, bạn cần phải cân nhắc kĩ về những khó khăn mình đang gặp phải. Khi có được những thông tin này, hãy dựa vào đó rồi đưa ra các tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp nhất. Những tiêu chí bạn có thể tham khảo như:

  • Tính năng phần mềm: Các tính năng của phần mềm cần xử lý được những khó khăn bạn gặp phải. Ví dụ bạn gặp vấn đề sắp xếp lịch hẹn, phần mềm quản lý spa online cần có tính năng quản lý lịch hẹn để xử lý.
  • Tiện lợi, đơn giản: Phần mềm cần có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt là phải ứng dụng quản lý trên nhiều thiết bị.
  • Bảo mật thông tin: Thông tin tại spa cần được lưu trữ thông minh để việc tìm kiếm dễ dàng. Thêm vào đó cần đảm bảo về độ bảo mật thông tin cao

Từ những gợi ý này, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được phần mềm quản lý spa online phù hợp cho cơ sở kinh doanh của mình.

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

>> Xem thêm: Tính Năng Cần Có Của Phần Mềm Quản Lý Spa Online

Gợi ý phần mềm quản lý spa được lựa chọn nhiều

Với kinh nghiệm, và sự thấu hiểu những khó khăn gặp phải trong quá trình quản lý và vận hành spa, đội ngũ IDSPA mang đến phần  mềm quản lý – CSKH chuyên biệt. Phần mềm với đầy đủ các tính năng, phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh spa từ nhỏ lẻ đến chuỗi hệ thống spa.

Phần mềm với các tính năng được đánh giá về khả năng hỗ trợ toàn diện cho các công việc tại spa. Các tính năng nổi bật có thể kể đến là: Tính năng quản lý sắp xếp lịch hẹn, quản lý thông tin khách hàng, quản lý sản phẩm dịch vụ, combo thẻ liệu trình, báo cáo doanh thu công nợ, sms marketing, chấm công tính lương hoa hồng cho nhân viên,….

Hiện phần mềm hoạt động trên trình duyệt, và cả app quản lý thông minh tiện lợi. Giao diện phần mềm đơn giản chỉ mất khoảng ~20 phút để thao tác làm quen. Hiện phần mềm có rất nhiều gói với các tính năng riêng phù hợp cho các mô hình kinh doanh spa tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Top Lợi Ích Khi Sử Dụng Phần Mềm Spa

Thông tin liên hệ hỗ trợ về phần mềm quản lý spa online

phần mềm quản lý spa

Ứng dụng phần mềm quản lý spa online là giải pháp quản lý được nhiều nhà quản lý lựa chọn hiện nay. Để ứng dụng và xác định được phần mềm có phù hợp với spa của bạn không, hãy liên hệ với IDSPA theo các thông tin dưới đây, để đăng ký ngay bản dùng thử: 

Hiện IDSPA đang cùng với Mầm gạo spa, Kevin Le Beauty Center, Mộc Tâm Beauty, Việt Hàn Spa, ….. giải quyết các khó khăn trong quản lý và chăm sóc khách hàng của spa. Hãy để IDSPA đồng hành cùng bạn phát triển.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ – BÁN HÀNG – CSKH IDSPA CHUYÊN BIỆT CHO SPA TMV
– Email: support@idspa.vn
– Hotline: 098 164 9771
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp

Author

Huỳnh Trang

Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA - Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.

Contact Me on Zalo
0934121523