Góc chia sẻ IDSPA - Phần mềm
Phần mềm quản lý spa

1 Phần mềm quản lý spa hiệu quả nhất tại Việt Nam – IDSPA

Trong quản lý, bất kể ngành nghề nào đều luôn gặp khó khăn, kể cả ngành làm đẹp, để giải quyết nỗi lo đấy, IDSPA – 1 phần mềm quản lý Spa hiệu quả ra đời và trở thành 1 công cụ, 1 sự lựa chọn hoàn mỹ cho các chủ Spa, chủ Thẩm Mỹ Viện,… quản lý.

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết tính năng phần mềm IDSPA và những tính năng đắc lực để lựa chọn ra phần mềm spa nào tốt nhất nên tin tưởng nhé!

Phần mềm quản lý spa hiệu quả số 1 tại Việt Nam
Phần mềm quản lý spa hiệu quả số 1 tại Việt Nam

Khó khăn khi không sử dụng phần mềm quản lý spa?

  • Bạn không biết làm sao phân loại khách hàng và giữ chân khách hàng?
  • Bạn chưa kiểm soát được sai sót khi ai đó ra vào hệ thống và thao tác?
  • Bạn mất thời gian cho các báo cáo tuần, tháng, năm?
  • Bạn không thường xuyên ở trung tâm, công tác xa khó khăn trong quản lý?
  • Bạn chưa có báo cáo thống kê các thông số để lên kế hoạch marketing cụ thể cho khách hàng?  
  • Bạn gặp tình trạng lịch hẹn chồng chéo nhau?
  • Bạn có nhiều chi nhánh, nhưng chưa thể thống kê, kiểm soát cụ thể?
  • Bạn gặp tình trạng quá tải trong sắp xếp lịch hẹn, phân bổ nhân viên?
  • Bạn gặp khó khăn trong tổng hợp hoa hồng của từng nhân viên?

Hãy cùng phần mềm IDSPA điểm qua các tính năng và từ đó bạn sẽ có lựa chọn nên mua phần mềm quản lý spa nào tốt nhất nhé!

Top lợi ích sử dụng phần mềm quản lý spa online hiệu quả

IDSPA – chuỗi giá trị đặc biệt quan trọng trong quản lý spa, thẩm mỹ viện. Sự xuất hiện và gặt hái nhiều thành công sau gần 2 năm góp mặt trên thị trường, IDSPA ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về 1 phần mềm spa chuyên nghiệp.

Sự đánh giá phần mềm spa số 1 tại Việt Nam là sự thành công to lớn không chỉ góp phần từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình mà chính sự hợp tác và đồng hành của chính khách hàng thân yêu của mình.

Kim chỉ nam không chỉ tốt về chất lượng dịch vụ, tư vấn mà cả trong khâu chăm sóc khách hàng, hỗ trợ hậu cần trong quá trình sử dụng và quản lý.

Tự tin giúp chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện, Salon, Clinic,.. tiết kiệm đến 95% thời gian quản lý và điều hành tại cơ sở, chi nhánh. Hoàn toàn xử lý nhanh, nắm bắt các tính năng 1 cách nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian trong việc tiếp xúc lần đầu tiên.

Nền tảng phần mềm sử dụng trực tiếp trên Website / APP nên có thể sử dụng bất cứ đâu, thời điểm nào mà không bị giới hạn.

  • Phần mềm IDSPA đã được các đối tác lớn: Việt Hàn Spa, Kevin Le Beauty Center, … áp dụng, quản lý và vận hành hiệu quả
  • Nghiệp vụ, tính năng được thiết kế chuyên biệt cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Salon, Clinic.
  • Giao diện đơn giản, thân thiện cả trên website và điện thoại, dễ dàng sử dụng ngay lần đầu tiên
  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi,
  • Khách hàng được quyền sử dụng phần mềm quản lý spa miễn phí trong thời gian 15 ngày
  • Hệ thống Cloud ổn định, bảo mật tuyệt đối, đồng bộ dữ liệu ngay lập tức
  • Miễn phí traning hướng dẫn sử dụng phần mềm,
  • Tính năng phần mềm mới được cập nhật phần mềm liên tục, đảm bảo phù hợp xu thế quản lý hiện tại
  • Miễn phí tư vấn sử dụng dịch vụ, ngay từ ban đầu khi tìm hiểu về phần mềm, đội ngũ nhân sự phần mềm IDSPA sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin
  • Hỗ trợ 24/7 kịp thời và chính xác, ngay cả những ngày nghỉ lễ, tết
  • Ba gói dịch vụ phần mềm, tùy thuộc vào mô hình phát triển lớn nhỏ khác nhau mà lựa chọn gói dịch vụ Basic, SemiPro hay Pro phù hợp.
  • Chuỗi chi nhánh quản lý dễ dàng chỉ với 1 tài khoản có thể kiểm soát toàn bộ
  • Chuỗi nhượng quyền theo toàn phần hay góp vón bán cổ phần sẽ được khởi tạo tài khoản phù hợp trong quản lý
  • Không phát sinh các chi phí khác trong quá trình sử dụng, ngoài các yêu cầu phát triển tính năng theo yêu cầu
  • Chỉ thu phí một lần dựa trên bảng giá thực tế (hợp đồng 12 tháng).

Top tính năng phù hợp của phần mềm IDSPA dành chuyên biệt cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Salon, Clinic

Giao diện phần mềm spa hiện đại, dễ sử dụng ngay lần đầu tiên

Lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở mảng làm đẹp là giao diện thực sự thân thiện, dễ sử dụng, đơn giản hóa mọi công việc chỉ với một cú click. Bởi nhân sự tại các Spa, Thẩm Mỹ Viện, Salon, Clinic thường có tay nghề chuyên môn nhưng về am hiểu máy tính thì còn hạn chế.

Phần mềm Spa thực sự đơn giản, tối ưu các thao tác trên giao diện đảm bảo thuận lợi cho nhân sự sử dụng trên cả đa thiết bị: Website trên Laptop, máy tính bàn,.., hoặc App Spa quản lý nội bộ và quản lý khách hàng trên Android, IOS của điện thoại, máy tính bảng

Giao diện phần mềm quản lý spa
Giao diện phần mềm spa đơn giản, dễ sử dụng ngay lần đầu tiên

App quản lý nội bộ

Chủ Spa, chủ Thẩm Mỹ Viện hay chủ bất cứ 1 ngành nghề nào thường khá bận, đôi khi vắng mặt và không có thời gian quản lý tại cơ sở thường xuyên xảy ra. Vậy giải pháp cho những chủ bận rộn này là gì?

Một App spa quản lý nội bộ đầy đủ các tính năng, không khác gì một website thu nhỏ. Chủ Spa bận rộn hay nhân viên đều có thể truy cập vào và thao tác, kiểm tra nhanh chóng. IDSPA cung cấp đầy trên cả hệ điều hành Android IOS

Theo như hiện tại, Phần mềm IDSPA hỗ trợ các đối tác thì tính năng trên App spa được chú trọng và quan tâm nhất như:

  • Tính năng kiểm tra doanh thu, công nợ. Kiểm soát và báo cáo toàn bộ số liệu
  • Tạo đơn hàng và xuất bill nhanh cho khách hàng
  • Đăng ký thông tin khách hàng và lưu trữ thông tin
  • Tạo đặt hẹn nhanh và thông báo để kịp thời sắp xếp
  • Cùng nhiều các tính năng chuyên nghiệp khác.

Trải nghiệm ngay với App cho spa, chắc chắn không làm chúng ta thất vọng. Phần mềm quản lý Spa online sử dụng hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày. Đăng ký và trải nghiệm ngay

App cho Spa
App cho Spa trên hệ điều hành Android và IOS

Quản lý lịch hẹn, giường và phòng trống

Lịch hẹn được quản lý chặt chẽ. Điều này giải quyết vấn đề quan trọng trong Spa, Thẩm Mỹ Viện là sự chồng chéo lịch hoặc giảm thiểu sự chờ đợi từ khách hàng.

Các lịch đặt hẹn từ online, offline được thông báo đầy đủ, nhân sự sẽ kiểm soát và nhắc lịch cũng như xác nhận kịp thời với khách hàng.

Tối ưu giường và phòng trống, gia tăng doanh thu cho Spa đáng kể. Từ việc kiểm soát được sự vắng khách, Spa lên kế hoạch chương trình ưu đãi phù hợp để tăng doanh thu, kinh doanh hiệu quả hơn.

Phần mềm Spa hỗ trợ quản lý, tối ưu giường phòng hiệu quả
Tối ưu giường phòng trống tại Spa hiệu quả

Quản lý chi tiết thông tin khách khách (CRM)

Phần mềm crm spa chuyên nghiệp đầy đủ các tính năng như các phần mềm spa trên thị trường cung cấp. Nhưng một đặc điểm nội bật, không chỉ lưu trữ toàn bộ lịch sử của khách hàng sử dụng, mà còn quản lý tất cả thông tin chi tiết, lưu ý về khách hàng.

Điều này hỗ trợ nắm bắt được thị hiếu của chính khách hàng và hỗ trợ chốt sales với từng khách hàng hiệu quả.

Chi tiết các ghi nhận về CRM khách hàng trên phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện IDSPA như: Tên, số điện thoại, email, ngày sinh nhật, địa chỉ, lịch sử đặt hẹn, lịch sử sử dụng dịch vụ, thẻ liệu trình, thẻ trả trước, thẻ voucher khuyến mãi đã mua tại Spa,….

Khi đã tạo khách hàng trên phần mềm IDSPA thì cực kỳ dễ quản lý, chỉ cần gõ thông tin như số điện thoại, tên đã lưu là sẽ tự động đưa ra kết quả tìm kiếm.

Trường hợp khách hàng đã có thông tin trên phần mềm mà tiếp tục tạo thêm do quên thì sẽ được hệ thống cảnh báo.

Điều này hỗ trợ tránh sự trùng lặp thông tin khách hàng, thống nhất dữ liệu của mỗi 1 khách hàng là1 nguồn thông tin và đảm bảo trải nghiệm của khách hàng được xuyên suốt.

Tìm kiếm một khách hàng đã khó, thì giữ chân một khách hàng lại càng khó hơn nhiều lần. Thông báo sinh nhật, một tính năng tuyệt vời đáng để trải nghiệm. Giúp chủ Spa chăm sóc khách hàng tốt nhất và có lý do để chúng ta tương tác cũng như thúc đẩy khách hàng đến và sử dụng dịch vụ.

Quản lý nhân viên

Mỗi một nhân viên là một tài sản đáng giá của cơ sở kinh doanh làm đẹp. Một trong những ngành nghề mà giới lao động ưu chuộng đó là làm đẹp. Ngành dịch vụ làm đẹp để nâng cao và cải thiện tinh thần làm việc của nhân sự phải luôn không ngừng cải tiến và đảm bảo quyền lợi cho nhân sự.

Nhân sự Spa sẽ có các nhóm như: Nhóm kỹ thuật viên (kỹ thuật viên tay nghề cao, kỹ thuật viên hỗ trợ, kỹ thuật viên tập sự,..), lễ tân (tư vấn viên), quản lý,… Mỗi nhóm nhân sự chắc chắn rằng sẽ có 1 mức lương và mức thưởng và phần trăm (%) hoa hồng khác nhau.

Quản lý hoa hồng thao tác & hoa hồng giới thiệu

Tính năng tự động tính hoa hồng sẽ giúp Chủ spa kiểm soát chặt hoa chồng chi trả trên mỗi dịch vụ cho kỹ thuật viên, tư vấn viên. Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt là tiền tour hay phần trăm (%) doanh thu.

Ngoài việc hoa hồng tự động tính toán theo dịch vụ khách hàng sử dụng thì chắc chắn rằng cũng sẽ có trường hợp điều chỉnh mức hoa hồng được hưởng. Chính từ điều này, đội ngũ phần mềm IDSPA nắm bắt và lên giải pháp ngay từ ban đầu là được phép tùy chỉnh mức hoa hồng phù hợp.

Quản lý chấm công & thanh toán lương

Nhân sự ra vào là một điều đáng trăn trở tại các spa, một hay hai nhân sự thì không khó để quản lý. Nhưng thử hỏi nếu đội ngũ từ 5 trở lên thì thế nào. Chắc chắn sẽ  cần một công cụ phần mềm để hỗ trợ phải không nào.

Được tùy ý tùy chỉnh và cài đặt theo quy trình hoạt động tại Spa về: lương cơ bản, thưởng, thời gian làm việc 8 tiếng, nữa ngày, nguyên ngày, nghỉ phép,.. và tương ứng với lương thực nhận từng khung thời gian. Hệ thống sẽ tự động tính toán và cho phép chúng ta xác nhận, kiểm duyệt giữa nhân viên và chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện.

Phần mềm IDSPA hỗ trợ tính năng chấm công, thanh toán lương
Tính năng chấm công thanh toán lương cho nhân viên tại spa

Quản lý thẻ dịch vụ

Quản lý thẻ liệu trình

Thẻ liệu trình dường như là loại thẻ ưu chuộng tại Spa, Thẩm Mỹ Viện, Salon. Ở loại thẻ thần thánh này giúp chúng ta xây dựng ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến khích khách hàng mua và sử dụng lần sau.

Đồng thời, đây cũng là loại thẻ như một phát đồ điều trị được thăm khám và chuẩn đoán cho khách hàng từ Bác sỹ. Việc xây dựng thẻ combo liệu trình này sẽ đảm bảo được trình tự trước sau và số buổi điều trị phù hợp với mỗi khách hàng.

Ở loại thẻ này, trên phần mềm IDSPA chúng ta sẽ quản lý được:

  • Số tiền khách hàng thanh toán, công nợ
  • Số lần sử dụng tổng công, số lần sử dụng còn lại
  • Lịch sử sử dụng thẻ liệu trình và kỹ thuật viên thao tác cho khách hàng
  • Lưu hình ảnh trước sau nhằm đánh giá hiệu quả khi sử dụng dịch vụ từ thẻ liệu trình

Một loại thẻ không thể thiếu, “vũ khí” chinh phục mọi khách hàng khó tính. Một loại thẻ tối ưu doanh thu cho Spa cực kỳ hiệu quả.

Quản lý thẻ tài khoản (trả trước/ví tài khoản)

Một loại thẻ mà có lẽ các chủ spa luôn mong muốn sở hữu và có trên phần mềm spa đó là thẻ tài khoản. Hình thức hoạt động của thẻ là chủ Spa tạo ra các mệnh giá theo chương trình mong muốn và kèm với ưu đãi dành cho khách hàng.

Khách hàng sở hữu thẻ và được tùy chọn các dịch vụ theo quy định hay toàn bộ danh mục dịch vụ.

Quản lý dịch vụ/sản phẩm

Quản lý danh mục dịch vụ và danh sách dịch vụ

Được thiết kế và cung cấp không giới hạn số lượng dịch vụ cài đặt vào phần mềm IDSPA. Bạn có thể tạo nhiều danh mục và kèm các dịch vụ tương ứng ở mỗi danh mục.

Mỗi dịch vụ sẽ được cài đặt rõ ràng: tên dịch vụ, danh sách dịch vụ, giá bán, giá ưu đãi và đặc biệt quan trọng là hoa hồng nhân viên được hưởng khi thao tác cho khách hàng.

Tính năng cài đặt danh sách dịch vụ không giới hạn ở phần mềm IDSPA
Danh sách dịch vụ không giới hạn

Quản lý sản phẩm bán và tồn kho

Tương tự như dịch vụ, số lượng sản phẩm cũng sẽ không bị giới hạn số lượng. Bạn có thể đưa toàn bộ sản phẩm hiện đang cung cấp cho khách hàng vào phần mềm IDSPA.

Từ đó, có thể quản lý chặt chẽ số lượng xuất nhập của sản phẩm. Khi bán, số lượng sẽ tự giảm đi, khi nhập vào thì hệ thống tự động sẽ cập nhật. Chủ Spa có thể quản lý được lượng hàng tồn kho mà từ đó có quyết định nhập hay chính sách bán ra phù hợp.

Phần mềm spa sẽ quản lý tất cả các thông số: tên dịch vụ, danh mục dịch vụ, số lượng nhập, số lượng xuất, thời gian chi tiết, giá vốn, giá bán ra cho khách hàng.

Quản lý sản phẩm tiêu hao, định lượng

Với các Spa hoạt động quy trình rõ ràng và muốn kiểm soát chi tiết mức tiêu hao trên từng dịch vụ khi thao tác cho khách hàng thì phần mềm IDSPA có tính năng quản lý kho tiêu hao.

Tính năng này sẽ cài đặt chi tiết trên từng dịch vụ, với một dịch vụ cụ thể sẽ tiêu hao những sản phẩm nào. Từ đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, hệ thống sẽ tự động cập nhật và thống kê các thông số liên quan

Quản lý thu chi nội bộ (Quản lý công nợ, thanh toán)

Ngoài các khoảng doanh thu từ bán hàng, cung cấp dịch vụ, chắc hẳn rằng bạn sẽ mong muốn phần mềm quản lý cả những thu chi nội nộ, công nợ đúng không nào.

Có thể là chi tiền nhà, tiền điện nước, tiền mua đồng phục, tiền nhập hàng mỹ phẩm, hay tiền chi trả lương cho nhân viên,.. Khi thống kê được những khoản tiền này thì việc tính ra lợi nhuận để đánh giá tình hình hoạt động hiệu quả kinh doanh không còn khó khăn.

Thống kê, báo cáo doanh thu, công nợ

Dù là chủ spa hay bất cứ một ngành nghề nào, thì con số cuối cùng trong kinh doanh là điều mong muốn được báo cáo rõ ràng.

Với hơn 20 báo cáo chi tiết từ khách hàng, dịch vụ, doanh thu, công nợ, hoa hồng nhân viên,… Chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện,.. hoàn toàn có thể quản lý gọn nhẹ, dễ dàng, đơn giản.

Phần mềm spa đầy đủ các báo cáo: doanh thu, công nợ, hoa hồng,...
Báo cáo thống kê chi tiết trên phần mềm

SMS Marketing & Email Marketing

SMS marketing có lẽ là tính năng không thể thiếu trong kinh danh. Công cụ giúp công việc tại Spa trở nên dễ dàng. Giúp Spa có thể nhắc hẹn, chăm sóc khách hàng, remarketing gia tăng doanh số.

Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đắc lực cho các chủ Spa marketing hiệu quả. Một trong những đơn vị được tin tưởng và lựa chọn, chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện có thể tham khảo sử dụng ESMS

Quan trọng nhất là với tin nhắn tên thương hiệu được gửi đến khách hàng, đặc biệt, lặp lại nhiều lần, thì tên spa của bạn đi vào trí nhớ của khách hàng một cách tự nhiên mà không cần phải nhồi nhét hay cố gắng để khách hàng lưu ý về tên của Spa, Thẩm Mỹ Viện,…

Tạo voucher/khuyến mãi

Để marketing tốt, chắc hẳn rằng đội ngũ marketing phải sáng tạo và đưa ra các chương trình phù hợp. Một giám đốc marketing mà IDSPA hợp tác từng chia sẻ: “Khách hàng ngày nay tinh khôn hơn, không như xưa. Các chương trình ưu đãi phải thực sự hấp dẫn và thay đổi liên tục, tránh sự nhàm chán với khách hàng”

Từ những điều này, đội ngũ phần mềm IDSPA nghiệm ra 1 điều rằng, làm sao để thỏa mãn sức sáng tạo của đội ngũ marketing này mới quan trọng. Giải pháp, tính năng được hoàn thiện, bạn có thể tạo và quản lý nhiều các chương trình ưu đãi, voucher bán, voucher khuyến mãi khác nhau.

Các chương trình tại Spa, thẩm mỹ viện ưu đãi cho khách hàng như:

  • Khuyến mãi 10%
  • Ưu đãi trực tiếp 100k cho hóa đơn từ 500k trở lên
  • Đồng giá dịch vụ
  • Mua 1 tặng 1, mua 2 miễn phí 1

Tất cả các chương trình ưu đãi trên đã có tính năng voucher/khuyến mãi ở phần mềm IDSPA xử lý và quản lý chặt chẽ.

Hệ thống bán hàng POS

Phần mềm có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ như thiết bị ký tên, máy quét mã code, và đặc biệt là máy in bill. Đơn hàng được tạo với các dịch vụ khách hàng sử dụng, chúng ta có in hóa đơn và gửi khách hàng kiểm tra. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp cho mỗi một Spa trong phục vụ cũng như phong cách riêng biệt của Spa đó.

Hóa đơn khi đã thanh toán, nếu có vấn đề sơ xuất xảy ra như: sai số tiền thanh toán, sai hoa hồng của nhân viên, thiếu dịch vụ, dư dịch vụ khách hàng sử dụng ,… mà đã thanh toán, thì tất cả đều có thể chỉnh sửa lại. Điều này đã được phần mềm IDSPA thiết lập và hoàn chỉnh.

Phần mềm quản lý spa kết nối máy in bill
Xuất hoa đơn thanh toán chuyên nghiệp cho khách hàng spa

Quản lý chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền

Phát triển và tăng trưởng, nhu cầu mở rộng chi nhánh ngày càng gia tăng, kéo theo nhu cầu về quản lý càng đặc biệt chú trọng. Đồng thời, khoảng thời gian hiện tai, hình thức nhượng quyền được phát triển mạnh mẽ, tạo nên hệ thống phát triển và vận hành quản lý chặt chẽ.

Nắm bắt được điều này, Phần mềm IDSPA ngay từ ban đầu đã chú trọng và xây dựng hệ thống chi nhánh quản lý chỉ trên 1 tài khoản Admin đầy đủ quyền, mỗi chi nhánh sẽ được cung cấp 1 tài khoản quản lý chi nhánh trong quyền hạn cho phép. Điều này hỗ trợ chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện có thể tự tin quản lý, dù ở chi nhánh nào vẫn có thể kiểm soát được tình hình hoạt động kinh doanh.

Cùng nhiều các tính năng hỗ trợ quản lý và đẩy mạnh phát triển cùng trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả: App khách hàng spa, chăm sóc khách hàng spa, phân hạng khách hàng tại Spa, đánh giá từ khách hàng về spa,… Bạn sẽ sở hữu ngay tất cả những tính năng trên, nhấn nút đăng ký bên dưới để cùng phần mềm IDSPA trải nghiệm nhé!

Đồng hành cùng các chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện, Clinic, … IDSPA – phần mềm quản lý spa không ngừng nghỉ cập nhật, cải thiện liên tục, đáp ứng nhu cầu phát triển và theo kịp xu hướng thị trường.

Phần mềm IDSPA được sử dụng miễn phí 15 ngày
Đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý spa miễn phí 15 ngày
 
 
Trang chủ                                        Phần mềm        

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA – CSKH DÀNH CHO SPA, THẨM MỸ VIỆN
– Hotline: 0934.121.523 – 0981.649.771
– Email: support@idspa.vn
– Địa chỉ: 418/4 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp

Tham khảo bài viết:

Author

Huỳnh Trang

Tôi là Trang Huỳnh, hiện đang là CEO & Co-Founder của IDSPA - Phần mềm quản lý Spa. Tôi và nhân sự IDSPA đã dành thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình quản lý của Spa, TMV, Clinic,.. để đưa ra giải pháp phù hợp. Với kinh nghiệm và hiện đang đồng hành cùng các chuỗi chi nhánh, chuỗi nhượng quyền và các chủ spa lớn, nhỏ trong quản lý, Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt thành công trong quản lý hiệu quả.

Contact Me on Zalo
0934121523